Đúng tiến độ và chất lượng là ưu tiên hàng đầu cho dự án căn hộ hạng A tại Hạ Long

[ad_1]

Những dấu ấn của Coteccons Group trong Quý I/2018

Tháng 3/2018, Coteccons Group được vinh danh là Nhà thầu xây dựng uy tín hàng đầu Việt Nam theo nghiên cứu của Vietnam Report. Trong Quý I/2018, Coteccons Group cũng chính thức cất nóc toà Landmark 81, toà nhà cao bậc nhất Việt Nam và khu vực Đông Nam Á. Cùng với đó, hàng loạt công trình do Unicons – Coteccons Group triển khai trên toàn quốc đang hoàn thành đúng hoặc vượt tiến độ đề ra. Đặc biệt, trong tháng 5 này, Unicons sẽ cất nóc toà S1 thuộc dự án The Sapphire Residence Hạ Long, đây là tổ hợp căn hộ cao cấp hạng A đầu tiên tại Hạ Long, Quảng Ninh được triển khai theo phương thức Design & Build.

Ông có nhắc đến Design & Build, vậy phương thức triển khai dự án này có những ưu thế gì?

Ông Trần Văn Lâm: Với phương thức Design & Build, Unicons – Coteccons Group có thể hoàn thành các công trình với thời gian nhanh hơn khoảng 30% so với cách thức truyền thống, đồng thời đảm bảo các yếu tố chất lượng, kỹ thuật, thẩm mỹ tại mỗi công trình. Chẳng hạn với dự án The Sapphire Residence, các yếu tố mở, đảm bảo tầm nhìn, hướng đón gió biển, đón nắng đều được thiết kế và tính toán chặt chẽ. Đặc biệt, hầu hết các căn hộ đều có tầm nhìn trực diện ra vịnh Hạ Long, giúp dự án càng trở nên độc đáo.

Chắc hẳn ông đã tham gia rất nhiều công trình và đồng hành với nhiều chủ đầu tư. Vậy điều gì khiến ông ấn tượng với dự án The Sapphire Residence?

Đúng tiến độ và chất lượng là ưu tiên hàng đầu cho dự án căn hộ hạng A tại Hạ Long - Ảnh 1.

Uy tín của Chủ đầu tư và Nhà thầu Unicons – Coteccons Group là bảo chứng cho chất lượng và tiến độ của dự án.

Ông Trần Văn Lâm: Đây là dự án đầu tay của chủ đầu tư DOJILAND, thành viên Tập đoàn vàng bạc đá quý DOJI. Vì vậy, chủ đầu tư đặt ra tiêu chuẩn rất cao cho các đối tác đồng hành cùng dự án. Như bạn biết đấy, thi công do Unicons – Coteccons Group đảm nhiệm, còn các đơn vị tư vấn đều là những tên tuổi lớn ở nước ngoài như Tange Associates (Nhật Bản), LJ-ASIA (Brazil) và West Green Design (Canada). Ngoài ra, ngay từ đầu, chủ đầu tư luôn bám sát các tiêu chuẩn do Bộ Xây dựng đề ra đối với căn hộ hạng A từ khâu thiết kế cho tới thi công.

Trong quá trình làm việc, chúng tôi cảm nhận rõ sự tâm huyết, chỉn chu nghiêm ngặt của chủ đầu tư. Điều đó càng tạo thêm động lực để chúng tôi dồn tất cả tâm huyết, kinh nghiệm, làm tốt nhiệm vụ tổng thầu thiết kế và thi công cho dự án, cùng chủ đầu tư kiến tạo một dự án đúng chuẩn hạng A cho những cư dân tương lai.

Ông có thể chia sẻ thêm thông tin về tiến độ hiện tại của The Sapphire Residence?

Ông Trần Văn Lâm: Hiện tại, The Sapphire Residence đang thi công tầng 30. Trong tháng 5/2018, chúng tôi sẽ chính thức cất nóc toà S1, đánh dấu cột mốc mới của dự án. Đây cũng là một trong những dự án trọng điểm của Unicons – Coteccons Group tại miền bắc, do đó ưu tiên hàng đầu của chúng tôi là đúng tiến độ và chất lượng, đảm bảo thời gian bàn giao theo kế hoạch của chủ đầu tư tới khách hàng.

The Sapphire Residence Hạ Long đang triển khai chương trình bốc thăm trúng thưởng với giải đặc biệt là 1 chuyến du lịch châu Âu trên du thuyền quốc tế năm sao cho hai người trị giá 192 triệu đồng và nhiều giải thưởng giá trị khác (dành cho khách hàng ký thỏa thuận đặt cọc hoặc HĐMB từ 26/3 đến ngày tổ chức sự kiện khai trương căn hộ mẫu).

Thông tin chi tiết về dự án liên hệ:

Hotline: 0969 69 59 68

Đại lý phân phối chính thức: MLand Miền Bắc, Tây Đô Land, Nhật Minh Land, Homes Real Estate.

 

[ad_2]
Source link

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *