Dòng Boutique Shophouse Melodia hiện đại ở Nam Phú Quốc chính thức ra mắt thị trường

[ad_1]

Nằm ở vị trí cửa ngõ của hệ sinh thái du lịch, nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí Bãi Kem, Boutique Shophouse Melodia với điểm nhấn là quảng trường âm nhạc rộng 8500m2, cùng thiết kế 02 mặt thoáng tựa như những giai điệu mới mẻ, trẻ trung trong bản hòa ca Nam Phú Quốc.

Giai điệu sôi động mới ở Nam Phú Quốc

Boutique Shophouse Melodia là dòng shophouse hoàn toàn mới mẻ ở Phú Quốc với những ưu điểm lớn về thiết kế, công năng cũng như vị trí, tạo tính kết nối, tương tác mạnh mẽ với chuỗi dự án du lịch, nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí quy mô ở Nam đảo.

Trong tổng số 60 hecta của Sun Premier Village Kem Beach Resort, phân khu Boutique Shophouse Melodia chỉ chiếm 6,3 hecta với số lượng hạn chế. Mỗi căn shophouse được xây dựng trên diện tích 105 m2, cao 5 tầng, diện tích sử dụng 545m2. Ưu điểm lớn của dòng shophouse này là thiết kế hai mặt thoáng, công năng đa dạng, vừa có thể ở và kinh doanh, cho thuê linh hoạt.

Boutique Shophouse Melodia là dòng shophouse hoàn toàn mới mẻ ở Phú Quốc.

Nằm trong quần thể dự án phong cách “làng biển” Sun Premier Village Kem Beach Resort, Boutique Shophouse Melodia hưởng trọn vẹn chuỗi hạ tầng, tiện ích đồng bộ của toàn khu nghỉ dưỡng như bãi biển riêng, bãi để xe rộng gần 7.800 m2, lòng đường chính rộng 12m, vỉa hè rộng 3m… Điểm nhấn của Boutique Shophouse Melodia là nằm kề bên quảng trường rộng tới 8.500 m2 – nơi hứa hẹn trở thành trung tâm tổ chức sự kiện, lễ hội, âm nhạc sôi động ở Nam đảo.

Sở hữu vị trí đẹp ngay tại cửa ngõ của cả hệ sinh thái du lịch, nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí Bãi Kem, Boutique Shophouse Melodia dễ dàng tiếp cận dòng khách du lịch lớn đến tham quan, lưu trú tại: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay – top 50 khu nghỉ dưỡng hàng đầu thế giới 2018, khu condotel sắp khai trương đầu tháng 12 Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay, tổ hợp biệt thự nghỉ dưỡng 5 sao Sun Premier Village Kem Beach Resort. Hay nói cách khác, nếu ví Bãi Kem như một bản nhạc du dương, thì vị trí tốt và sự sôi động của Boutique Shophouse Melodia giống như một nốt sol bay bổng thu hút sự chú ý và kích thích mọi giác quan của người nghe.

Là tâm điểm của quần thể trị giá nhiều tỷ đô do Tập đoàn Sun Group kiến tạo ở Nam Phú Quốc, Bãi Kem có vai trò kết nối tới chuỗi dự án ở cả Đông Nam và Tây Nam đảo, như khu nghỉ dưỡng hai mặt biển Premier Village Phu Quoc Resort, khu nghỉ dưỡng sang trọng Sun Premier Village The Eden Bay ở Mũi Ông Đội; tổ hợp vui chơi giải trí hiện đại Sun World Hon Thom Nature Park với cáp treo Hòn Thơm dài nhất thế giới,… Do đó, Boutique Shophouse Melodia hứa hẹn sẽ đóng vai trò trở thành trung tâm cung cấp các “dịch vụ du lịch 360 độ”, như cửa hàng mua sắm, ẩm thực, lưu niệm, spa, bar, cũng như các cơ sở lưu trú trung cấp… cho toàn Nam đảo.

Sự kết hợp giữa các khu nghỉ dưỡng sang trọng, chuyên nghiệp với các khu phố thương mại sầm uất, sôi động sẽ tạo nên bản hòa ca đầy hấp dẫn nơi đảo Ngọc. Khi các dự án trong quần thể của Sun Group hoàn thiện, Nam Phú Quốc hoàn toàn sẽ có thể sánh vai cùng Phuket, Bali hay Maldives…

Cơ hội đầu tư hấp dẫn cuối năm

Phú Quốc vẫn đang cho thấy sức tăng trưởng du lịch ấn tượng. Theo Sở Du lịch Kiên Giang, 10 tháng đầu năm 2018, đảo Ngọc đón hơn 3,3 triệu lượt khách du lịch, tăng 34% so với cùng kỳ. Doanh thu từ du lịch đạt 4.697,4 tỷ đồng, tăng khoảng 51% so với cùng kỳ.

Boutique Shophouse Melodia hứa hẹn sẽ đóng vai trò trở thành trung tâm cung cấp các “dịch vụ du lịch 360 độ”.

Với định hướng trở thành trung tâm du lịch, nghỉ dưỡng tầm cỡ quốc tế, Phú Quốc đã và đang nhanh chóng bổ sung hoàn thiện hệ thống hạ tầng giao thông đồng bộ, hiện đại, tăng cường kết nối với nhiều nơi trên thế giới qua các chuyến bay thẳng quốc tế. Những dự án quy mô, các công trình kỷ lục thế giới, các tên tuổi quản lý vận hành uy tín quốc tế như Marriott, AccorHotels… đã xuất hiện ở Nam đảo, tạo đà tăng trưởng mới cho đảo Ngọc.

Sự xuất hiện của Boutique Shophouse Melodia ở Bãi Kem – tâm điểm du lịch Nam Phú Quốc là lời giải cho sự thiếu hụt những sản phẩm dịch vụ du lịch thời thượng, giúp gia tăng trải nghiệm cho du khách, kéo dài thời gian lưu trú cũng như cải thiện mức chi tiêu của khách du lịch ở đảo Ngọc.

Sự kiện ra mắt Boutique Shophouse Melodia diễn ra lúc 9h00 ngày 24/11/2018 tại KS JW Marriott Hanoi (Nam Từ Liêm, Hà Nội) và KS InterContinental Asiana Saigon (Quận 1, TPHCM).

Thông tin chi tiết liên hệ: Hotline – 1800 6505

Website: http://kembeachresort.com/.

 

[ad_2]
Source link

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *