Đại gia “Đường bia” xây khách sạn 5 sao phủ vàng bên bờ hồ Giảng Võ

[ad_1]

Thông tin trên vừa được ông Nguyễn Hữu Đường (đại gia Đường bia, Chủ tịch Tập đoàn Hòa Bình, chủ đầu tư dự án tiết lộ tại buổi lễ ký kết của tập đoàn này với đơn vị quản lý vận hành là tập đoàn Wyndham Hotels & Resorts.

Đại gia Đường bia cho biết, điểm đặc biệt nổi bật đầu tiên của công trình có thể nói là trên thế giới chưa có công trình nào có gạch ốp lát bên ngoài tòa nhà được phủ vàng tinh khiết như các dự án này.

“Các viên gạch phủ vàng 24k của chúng tôi giúp cho ngôi nhà tiết kiệm được năng lượng vì hấp thụ nhiệt ít hơn tối thiểu từ 3-5 độ so với gạch thông thường. Và đặc biệt là gạch phủ vàng của chúng tôi có độ bền cao”, ông Đường nói.

Khu tổ hợp khách sạn Hanoi Golden Lake có vị trí tại B7 Giảng Võ, phường Giảng Võ, Quận Ba Đình, với 3 mặt giáp đường Nam Cao, đường Trần Huy Liệu và đường nội bộ hồ Giảng Võ.

Quy mô dự án gồm 4 tầng hầm (tầng hầm 1 có chức năng để xe ô tô, siêu thị; tầng 2 dành để xe máy; tầng 3, 4 có chức năng đỗ xe ô tô nâng với hệ thống nâng xe tự động 5 tầng với công nghệ hiện đại) và 28 tầng nổi. Từ tầng 1 đến tầng 5 là không gian tổ chức các sự kiện, khu dịch vụ ăn uống, chăm sóc sức khỏe, spa, phòng tập Gym, bể sục,…

Cũng theo ông đại gia “Đường bia”, ngoài dự án khách sạn Hà Nội Golden Lake đang được xây dựng tại B7, Giảng Võ, thì một dự án khác cũng được phủ vàng là tòa tháp Hà Nội Golden City sẽ được phát triển tại khu đất 31 Kim Mã.

Hai dự án đều có thêm đặc điểm nổi bật là có bể bơi vô cực bốn mùa dát vàng mà ông Đường ví như bể bơi của khách sạn Marina Bay Sands ở Singapore. Cả hai dự án sẽ được trang bị các thiết bị vệ sinh như chậu rửa mặt, van vòi, giá treo khăn, bệt xí phủ vàng 24k. Các phòng đều được ốp lát trang trí phào trần bằng vàng.

Theo ông Đường hiện tại nhu cầu phòng khách sạn 5 sao tại Hà Nội rất cao, rất khó khăn để đặt phòng tại trung tâm Hà Nội, do không có nhiều nguồn cung mới. Trong khi đó, khoảng giữa 2020 Hà Nội lại vinh dự tổ chức giải đua xe công thức 1 do Tập đoàn VinGroup thực hiện thông qua công ty con là Grand Prix Việt Nam liền trong 10 năm. Điều này dự báo sẽ thu hút thêm rất nhiều khách du lịch, do đó theo ông Đường, công ty quyết tâm đẩy nhanh tiến độ để hoàn thành công trình trước khi sự kiện diễn ra nhằm đón đầu nhu cầu cầu.

Được biết, xưởng mạ vàng của Hòa Bình được thiết lập từ năm 2006 khi công ty xây dựng dự án tòa tháp văn phòng và căn hộ dịch vụ tại 106 Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy. Khi đó ông Đường hứa với khách hàng là sẽ mạ vàng thang máy, nhưng khi nhập thang máy của Nhật thì không có công nghệ mạ vàng nên Hòa Bình buộc phải tự lập xưởng mạ vàng.

Đến năm 2014, công ty khánh thành tòa nhà Hòa Bình Green City tại 505 Minh Khai; tại đây thành lan can căn hộ và thiết bị nhà vệ sinh cũng được mạ vàng.

Hai năm sau, công ty khởi công xây dựng dự án khách sạn Vịnh vàng Đà Nẵng với 1.826 phòng và đây là khách sạn lớn nhất Đà Nẵng hiện nay. Đặc biệt, toàn bộ các phòng đều được trang bị các thiết bị vệ sinh, chậu rửa mặt, thiết bị nội thất, phủ vàng 24k. Đây cũng là khách sạn đầu tiên Việt Nam có bể bơi vô cực được mạ vàng lớn nhất thế giới được tổ chức Kỷ lục Quốc tế Worldkings công nhận.

[ad_2]
Source link

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *