Cơ hội cuối cùng sở hữu căn hộ 700 triệu ngay trạm dừng Metro số 1

[ad_1]

Ngay khi công bố ra thị trường, dòng căn hộ 700 triệu của Samsora Riverside đã trở thành dòng sản phẩm gây sốt tại khu Đông. Sau 4 tháng công bố, toàn bộ số căn hộ thuộc 2 block A và B của Samsora Riverside đều đã được giao dịch thành công 100%.

Như vậy, dự án chỉ còn duy nhất Block C với khoảng 300 căn view sông đẹp nhất dự án sẽ chính thức được công bố ra thị trường vào đầu tháng 5 tới. Các căn hộ tại Block này có mức giá từ 700 triệu – 1 tỷ đồng tuỳ vị trí. Được biết dòng sản phẩm này được nhà phát triển dự án Samland hướng tới các khách hàng trẻ đang sinh sống và làm việc tại khu Đông Sài Gòn, Biên Hoà và Bình Dương…

Căn hộ 700 triệu của Samsora Riverside.

Để sở hữu các căn hộ Block C trong đợt này, khách hàng chỉ cần thanh toán số tiền ban đầu từ 150 triệu (20%). Toàn bộ phần còn lại, Samland liên kết với Ngân hàng Á Châu (ACB) để hỗ trợ người mua căn hộ vay vốn, thời gian vay lên đến 20 năm. Ước tính mỗi tháng khách chỉ cần trả 5-7 triệu (cả gốc lẫn lãi) đã có thể sở hữu căn hộ.

Theo đại diện Đất Xanh Premium – đơn vị phân phối độc quyền căn hộ Samsora Riverside, nhu cầu phân khúc căn hộ bình dân lớn nhưng nguồn cung sản phẩm không nhiều. Muốn sở hữu căn hộ ở vị trí trung tâm, thuận tiện đi lại sinh hoạt thì giá phải cao, còn giá rẻ phải chọn những căn hộ xa hơn hoặc nằm ở các khu vực vùng ven.

“Tuy nhiên căn hộ Samsora Riverside đáp ứng cả hai tiêu chí giá tốt ở tầm 700 triệu cùng vị trí thuận tiện nên đón nhận nhiều sự quan tâm của khách hàng đến tìm hiểu thông tin và đặt chỗ”, vị đại diện chia sẻ.

Cụ thể, Samsora Riversde toạ lạc ngay trạm dừng Metro số 1, khi tuyến metro số 1 (Suối Tiên – Bến Thành) đi vào hoạt động, cư dân Samsora Riverside sẽ chỉ mất khoảng 15-20 phút đến quận 2, quận Bình Thạnh, quận 1.

Ngoài ra, Samsora Riverside nằm trong khu vực mạng lưới giao thông phá triển với trục đường chính Xa lộ Hà Nội giúp cư dân dễ dàng đến các trung tâm đô thị lớn của thành phố. Đường Vành đai 3 kết nối trực tiếp đến Quốc lộ 1A hay Đại lộ Phạm Văn Đồng tạo sự liên thông với các vùng lân cận.

Dự án Samsora Riverside.

Không chỉ sở hữu vị trí thuận tiện, Samsora Riverside còn được đầu tư nhiều tiện ích nội khu như siêu thị mini, coffee shop, hồ bơi, spa, gym-fitness, nhà trẻ tiêu chuẩn quốc tế…, đáp ứng mọi nhu cầu sinh hoạt cho gia đình cư dân.

Sống tôn trọng thiên nhiên, tiện nghi, hiện đại chính là phong cách Nhật Bản mà Samsora Riverside mang đến cho khách hàng. Dự án có lợi thế nhờ con sông Đồng Nai uốn lượn bao quanh. Ở các mặt của Samsora Riverside đều hướng trực diện sông, nhờ vậy mỗi căn hộ có tầm nhìn đẹp ra dòng sông xanh mát, êm đềm. Việc giáp sông cũng giúp khí hậu ở đây mát mẻ, trong lành hơn. Từ đó, sức khỏe của cư dân được bảo vệ, giảm thiểu các bệnh về hô hấp, căng thẳng. Khí hậu trong lành còn tốt cho sự phát triển của trẻ em.

Chủ đầu tư kiến tạo nhiều diện tích mảng xanh với công viên nội khu lớn, nhiều cây xanh và cảnh quan trong lòng dự án. Khu vực này bố trí các thảm thực vật trù phú, cây cối xanh tươi và điểm nhấn là vườn hoa anh đào. Công viên là nơi lý tưởng cho các hoạt động sinh hoạt ngoài trời như cắm trại, tổ chức tiệc nướng gia đình hay tản bộ, tập thể dục hay yoga vào buổi sáng.

Thiết kế từng căn hộ Samsora Riverside cũng mang đặc trưng của nhà ở Nhật Bản như sử dụng nội thất thông minh. Cụ thể nội thất kết hợp công năng sử dụng và thiết kế đặc biệt phù hợp với từng không gian, thiết kế giảm thiểu vách ngăn, góc cạnh để tiết kiệm diện tích. Mỗi căn hộ đều đón ánh sáng mặt trời và gió tự nhiên. Đây là điểm mấu chốt để tạo nên không gian sống khỏe khoắn và thư thái cho cư dân.

Thông tin chi tiết:

Hotline: 0934.36.27.27

Website: http://samsorariverside.com.vn.

 

[ad_2]
Source link

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *