Căn hộ dịch vụ – điểm sáng mới trên thị trường BĐS Hạ Long

[ad_1]

Du lịch tăng trưởng – điểm tựa cho căn hộ dịch vụ phát triển

Năm 2017 đánh dấu mốc tăng trưởng du lịch Quảng Ninh ấn tượng với gần 10 triệu lượt khách, trong đó khách quốc tế tăng mạnh với 4,3 triệu lượt, tổng doanh thu du lịch ước đạt gần 18.000 tỷ đồng. Trong khi đó, những “điểm nóng” về du lịch như Khánh Hòa cũng chỉ đón hơn 2 triệu lượt khách quốc tế; Đà Nẵng đón khoảng 2,3 triệu lượt khạch quốc tế.

Điều này được các chuyên gia lý giải là bởi Quảng Ninh sở hữu đa dạng các loại sản phẩm du lịch như Du lịch biển đảo Du lịch văn hóa tâm linh, Du lịch giải trí. Bên cạnh kỳ quan thế giới Vịnh Hạ Long. Quảng Ninh còn có các bãi biển đẹp, nhiều hòn đảo nguyên sơ với bạt ngàn cánh rừng nguyên sinh, hệ sinh thái, động, thực vật phong phú…

Định hướng phát triển của Chính phủ và tỉnh Quảng Ninh là đưa Hạ Long trở thành trung tâm du lịch vùng Đông Bắc. Đặc biệt, gần đây, chính quyền địa phương đang xây dựng chiến lược đẩy mạnh phát triển du lịch và các dịch vụ cho du khách ở trên bờ, cùng với đó là hạn chế cấp phép cho các tàu vận chuyển khách du lịch.

Chính sách này được đẩy mạnh khi chính quyền tỉnh Quảng Ninh phát triển thêm nhiều điểm đến mới ở trên bờ để đáp ứng nhu cầu khám phá của du khách như Bảo tàng Quảng Ninh, Công viên Đại dương, công viên giải trí lớn của Đông Nam Á, Chợ Hạ Long, nhà thờ Hòn Gai…

Hạ tầng giao thông ngày càng thuận tiện

Chính sách phát triển du lịch không chỉ được đẩy mạnh tại Hạ Long. Tỉnh ủy Quảng Ninh còn triển khai Dự án đường hầm xuyên vịnh Cửa Lục (TP Hạ Long, Quảng Ninh) vào năm 2019 để đẩy mạnh du lịch tại Bãi Cháy. Công trình sẽ kết nối 2 trục đường chính trên 2 bờ vịnh Cửa Lục sát bên bờ vịnh Hạ Long. Đó là đường Hạ Long (phía Bãi Cháy) và đường Lê Thánh Tông (phía Hòn Gai).

Với 6 làn xe, công trình này sẽ tạo thêm một hướng kết nối giữa khu vực Bãi Cháy và khu vực Hòn Gai, đảm bảo mọi loại xe có thể lưu thông, kể cả trong trường hợp mưa bão. Công trình còn đóng vai trò kết nối, thông thương đường bộ giữa TP Hạ Long, Đặc khu Vân Đồn với Cửa khẩu quốc tế Móng Cái, xóa điểm đen ùn tắc tại ngã 4 Loong Toòng… Đây cũng là tiền đề cho các dịch vụ du lịch, nghỉ dưỡng tại Hòn Gai phát triển, đặc biệt là dịch vụ lưu trú, ẩm thực…

Trong khi đó, tại Hòn Gai, hiện nguồn cung phòng khách sạn còn thiếu, chưa có khách sạn đạt chuẩn 4 sao, 5 sao. Để đáp ứng được nhu cầu lớn trong thời gian tới, Hòn Gai cần một lượng lớn phòng khách sạn.

Căn hộ dịch vụ – điểm sáng mới trên thị trường BĐS Hạ Long - Ảnh 1.

Du lịch gia đình hay theo nhóm vốn rất thịnh hành, đặc biệt ở những quốc gia châu Á. Nếu như trước đây, du khách phải thuê từ 2-3 phòng khách sạn để ở thì đến nay chỉ cần thuê một căn hộ căn hộ dịch vụ có từ 2-3 phòng ngủ là đủ. Đây cũng chính là cơ hội cho loại hình căn hộ dịch vụ phát triển, đặc biệt tại những thị trường tiềm năng như Quảng Ninh.

Bên cạnh đó, Quảng Ninh vốn là điểm đến hấp dẫn của nhà đầu tư nước ngoài. Thói quen của đa số những chuyên gia, đặc biệt các chuyên gia châu Á là luôn đưa vợ con đi cùng để sinh sống tại địa phương mà mình làm việc. Chính vì vậy, họ sẽ ưu tiên lựa chọn thuê những căn hộ xây dựng chất lượng, nằm ngay trung tâm, sở hữu hệ thống tiện ích đầy đủ và đảm bảo tiêu chuẩn tương đương với khách sạn từ 4 sao trở lên để đảm bảo sự tiện nghi và thuận lợi cho cuộc sống gia đình.

Bên cạnh đó, Quảng Ninh là tỉnh có chỉ số năng lực cạnh tranh cấp tỉnh PCI cao so với cả nước. Nền kinh tế phát triển năng động thì sẽ kéo lượng lớn doanh nhân đến đây để công tác, mở rộng cơ hội giao thương. Đây cũng chính là cơ hội cho căn hộ dịch vụ bởi mang đến cho khách hàng cảm giác như đang ở nhà mình bởi những tính năng ưu việt vượt trội hơn khách sạn về diện tích, kết cấu căn hộ, dịch vụ đi kèm…

Với sự phát triển kinh tế và du lịch mạnh mẽ; nhu cầu của nhóm khách là các chuyên gia nước ngoài, đoàn công tác, khách du lịch tăng cao thì căn hộ dịch vụ chính là loại hình bất động sản hứa hẹn tiềm năng sinh lời lớn ở thị trường Quảng Ninh.

Căn hộ dịch vụ – điểm sáng mới trên thị trường BĐS Hạ Long - Ảnh 2.

Dự án căn hộ dịch vụ Hạ Long Bay View vừa ra mắt thị trường sở hữu vị trí đắc địa tại trung tâm hành chính thành phố cùng tầm quan sát trọn vẹn vịnh Hạ Long và vịnh Cửa Lục đang rất thu hút các nhà đầu tư tìm kiếm cơ hội sinh lời.

Dự án do do Công ty cổ phần Đầu tư Lạc Hồng làm chủ đầu tư được hình thành đơn vị ở mang đến cho nhà đầu tư cơ hội sở hữu một sản phẩm hội tụ 3 mô hình khai thác như để ở, nghỉ dưỡng cũng như thu lợi nhuận từ việc cho thuê căn hộ.

[ad_2]
Source link

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *