Các nhãn hàng lớn nào sẽ chiếm lĩnh ngành dịch vụ Hạ Long?

[ad_1]

Phát triển dịch vụ du lịch: nhu cầu tất yếu ở Hạ Long

Theo Sở Du lịch Quảng Ninh, 6 tháng đầu năm 2018, tỉnh này đón 7.5 triệu lượt khách, tăng 26% cùng kỳ. Doanh thu du lịch 12.787 tỷ đồng, tăng 31%. Chuỗi lễ hội sôi động, hoành tráng suốt nửa đầu năm nay như lễ hội Kỳ quan muôn sắc hoa, Carnaval Hạ Long và hệ thống vui chơi giải trí đẳng cấp Sun World Halong Complex do Sun Group đầu tư… đã kéo dòng khách khổng lồ liên tục đổ về thành phố kỳ quan.

Hạ Long ngày nay trong mắt du khách không chỉ là Vịnh di sản đẹp như tranh vẽ, mà còn là một thành phố năng động, trẻ trung, tươi mới, sôi động bốn mùa. Ngay cả trong những ngày mưa, Hạ Long vẫn nhộn nhịp với nhiều hoạt động vui chơi giải trí như đi cáp treo Nữ Hoàng lên đỉnh Ba Đèo, ngồi trên Vòng quay Sun Wheel, khu công viên nước Typhoon Park vẫn luôn náo nhiệt bởi tiếng cười vui sảng khoái của du khách…

Nhu cầu vui chơi được đáp ứng, nhưng du khách đến Hạ Long vẫn chưa thực sự thỏa mãn về nhu cầu chi tiêu, mua sắm. Chơi cả ngày ở Sun World Halong Complex, tối đến họ sẽ muốn thưởng thức ẩm thực đa dạng, thư giãn đi Spa, giao lưu trong không gian café rộng rãi với tầm view đẹp, hay tìm đến các bar, club thời thượng để tận hưởng âm nhạc và vũ điệu cuồng nhiệt… Những nhu cầu tất yếu đó bất cứ du khách nào đi du lịch cũng muốn trải nghiệm nhưng lại đang thiếu hụt ở Hạ Long.

“Nếu như có thêm những khu phố kinh doanh sầm uất, nhiều nhãn hàng ẩm thực, café, thời trang hay bar, spa… có mặt tại đây thì tôi nghĩ thời gian du khách ở lại Hạ Long sẽ lâu hơn”, chị Minh Thư – du khách đến từ TP.HCM chia sẻ.

Các nhãn hàng lớn đón thời cơ chiếm lĩnh thị trường

Trong khi du khách đến Hạ Long cần không gian café Highland, chuỗi nhà hàng đa phong cách của Golden Gate Group như Ashima, SumoBBQ, Vuvuzela, GoGi House,… thì nhiều nhãn hàng lớn cũng đang khao khát tìm kiếm cơ hội chiếm lĩnh thị trường này.

Theo kinh nghiệm của TGĐ Công ty cổ phần Tư vấn Đầu tư Phú Vinh – ông Phan Công Chánh: “Lựa chọn khôn ngoan là: rẻ chưa đủ – phải phù hợp. Người đi thuê mặt bằng thông minh sẵn sàng bỏ 100 triệu đồng thuê một bất động sản nằm ở vị trí có thể đem lại doanh thu tốt chứ không bỏ ra 20 triệu đồng để thuê một điểm kinh doanh có nguy cơ ế ẩm.”

Các nhãn hàng lớn nào sẽ chiếm lĩnh ngành dịch vụ Hạ Long? - Ảnh 1.

Boutique Shophouse – biệt thự thương mại đẳng cấp thuộc quần thể nghỉ dưỡng 5 sao Sun Premier Village Ha Long Bay tại Bãi Cháy.

Với yêu cầu khắt khe đó, nhiều nhãn hàng đã nhắm Boutique Shophouse – biệt thự thương mại đẳng cấp thuộc quần thể nghỉ dưỡng 5 sao Sun Premier Village Ha Long Bay tại Bãi Cháy. Sở dĩ Boutique Shophouse “lọt tầm ngắm” của các doanh nhân sành sỏi là bởi vị trí đắc địa, tiếp cận với lượng lớn khách du lịch mỗi ngày, chưa kể khách trong nội khu nghỉ dưỡng.

Bên cạnh đó, công năng đa dạng và thiết kế tối ưu khiến Boutique Shophouse là sự lựa chọn số một cho các ngành hàng dịch vụ du lịch. Mỗi biệt thự thương mại có diện tích lên tới 300m2/sàn, cao từ 3,5 đến 5 tầng, 3 mặt thoáng, mặt tiền lên tới 12m là điểm cộng “vàng” hiếm có. Boutique Shophouse còn có thể tối ưu 25 phòng nên gia chủ có thể biến hóa thành một Boutique Hotel sang trọng, phục vụ nhu cầu lưu trú đẳng cấp 5 sao với mức giá vừa phải ngay tại trung tâm khu du lịch Bãi Cháy.

Các nhãn hàng lớn nào sẽ chiếm lĩnh ngành dịch vụ Hạ Long? - Ảnh 2.

Chuỗi Boutique Shophouse sang trọng – sự lựa chọn số một cho các ngành hàng dịch vụ du lịch.

Cuối cùng, còn phải kể đến chính sách bán hàng được đánh giá vô cùng “mạnh tay” nhằm hỗ trợ tối đa các nhà đầu tư áp dụng từ 6/8/2018 đến 30/9/2018. Theo đó, khách hàng không vay vốn ngân hàng sẽ được tặng ngay gói hỗ trợ kinh doanh trị giá 01 tỷ VND, chiết khấu 5.5% trên giá bán, chiết khấu 5% trên giá bán nếu thanh toán sớm 100% giá bán Boutique Shophouse không muộn hơn ngày 31/08/2018. Khách hàng có nhu cầu vay vốn sẽ được hỗ trợ vốn lên tới 50% giá trị căn Boutique Shophouse, lãi suất 0% trong 18 tháng, tặng ngay gói hỗ trợ kinh doanh trị giá 01 tỷ VND… Đặc biệt, chính sách này chỉ áp dụng với 10 căn duy nhất, dành cho những nhà đầu tư thông thái nhanh tay nắm bắt cơ hội.

Do điều kiện thời tiết, BTC xin thông báo lùi lịch trình sắp tới của chuỗi sự kiện “4 mùa hương sắc kỳ quan – Hải trình mùa hạ” để đảm bảo an toàn cho du khách cũng như chất lượng chương trình:

18/08/2018: Lễ hội Aloha

26/08/2018: Lễ hội Panafest

01/09/2018: Lễ hội Yosakoi

Tại sự kiện, du khách có cơ hội tham quan, tìm hiểu về những căn Boutique Shophouse với tiềm năng kinh doanh vượt trội.

Chi tiết liên hệ Hotline: 093 520 5858.

 

[ad_2]
Source link

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *