Bùng nổ giao dịch tại dự án Vũng Tàu Gateway

[ad_1]

Điểm sáng mới của thị trường BĐS Vũng Tàu

Gần đây, thị trường BĐS Vũng Tàu đã lọt vào tầm ngắm của nhiều đại gia địa ốc, với sự xuất hiện của hàng loạt dự án BĐS lớn, quy mô lên đến hàng tỷ USD từ những tập đoàn BĐS trong và ngoài nước đổ về. Dẫn đầu về phân khúc căn hộ cao cấp gần đây có thể kể đến dự án Vũng Tàu Gateway của chủ đầu tư DIC. Dự án này đang hút khách hàng nhờ mức giá trung bình khoảng 24,8 triệu/m² (đã bao gồm VAT và kinh phí bảo trì).

Lễ ra mắt Vũng Tàu Gateway chính thức diễn ra vào ngày 27/10 vừa qua đã thu hút hơn 1.700 khách hàng và nhà đầu tư. Tại sự kiện, chủ đầu tư DIC đã ra mắt 3 căn hộ mẫu, loại 1 – 3 phòng ngủ với diện tích trung bình từ 50 – 138m², mang đến cho khách hàng cơ hội trải nghiệm sống động, chân thực khi trực tiếp tham quan, tìm hiểu dự án.

Bùng nổ giao dịch tại dự án Vũng Tàu Gateway - Ảnh 1.

Ghi nhận tại sự kiện, chỉ trong vòng 1 tiếng, gần 1000 căn hộ của dự án đã được giao dịch thành công.

Anh Hoàng Mạnh – chuyên gia bất động sản tại Vũng Tàu chia sẻ:”Chưa bao giờ tôi chứng kiến phân khúc căn hộ cao cấp nào tại Vũng Tàu lại thu hút khách hàng đến thế. Với lượng giao dịch ấn tượng như thế này, một lần nữa, tập đoàn DIC đã khẳng định uy tín của mình trên thị trường BĐS”.

Bùng nổ giao dịch tại dự án Vũng Tàu Gateway - Ảnh 2.

Giải thưởng xe ô tô Mazda 6 2.0L đã thuộc về khách hàng Dương Vĩnh Phương khi tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng tại lễ ra mắt.

Vũng Tàu Gateway là dự án căn hộ cao cấp được xây dựng trên diện tích 22.560 m², bao gồm 2 tòa nhà cao 30 tầng (gồm 01 tầng hầm và 29 tầng nổi), tổng số 1.538 căn hộ. Các loại hình căn hộ, dịch vụ được phân tầng hài hòa.Cụ thể, từ tầng 1 – 3 là trung tâm thương mại; căn hộ shop house; tầng 3 – 27 là căn hộ ở; tầng 28 – 29 là căn hộ penthouse.

Dự án tọa lạc tại cửa ngõ TP. Vũng Tàu, tiếp giáp 2 tuyến đường Quốc lộ 51C, 51B, thuận lợi kết nối trung tâm TP và hệ thống giao thông liên tỉnh. Từ đây, chỉ mất 1 tiếng 40 phút di chuyển đến TP. HCM; cách sân bay Long Thành 1,5 tiếng. Trong bán kính 2km, cư dân Vũng Tàu Gateway dễ dàng di chuyển đến nhiều điểm trong TP như: sân golf Paradise; khu du lịch (KDL) biển Long Cung; KDL biển Chí Linh; trường học; siêu thị Lotte Mart…

Ghi điểm nhờ hội tụ nhiều lợi thế

Theo ghi nhận, Vũng Tàu Gateway là một trong những dự án duy nhất sở hữu những tiện ích hút các nhà đầu tư và người có nhu cầu ở thực tại Vũng Tàu.Dự án được đầu tư hệ thống tiện nghi cao cấp như như hồ bơi trên không tràn bờ; khu shopping mall; khu vui chơi trẻ em; phòng tập Gym và Spa; sân vườn cảnh quan; nhà sinh hoạt cộng đồng… Các mảng xanh được bố trí đan xen với các tiện ích một cách khoa học.

Vũng Tàu Gateway còn được đầu tư lắp đặt camera an ninh 24/7, 16 thang máy tốc độ cao, trong đó có 8 thang máy paranoma hiện đại. Mỗi căn hộ đều sở hữu khóa thẻ từ, cửa ra vào loại chống cháy, sàn nhà ốp gạch granite nhân tạo, thiết bị vệ sinh inax…Hệ thống PCCC cũng là một trong những hạng mục được chủ đầu tư DIC đặc biệt chú trọng.Vũng Tàu Gateway được trang bị hệ thống PCCC kỹ lưỡng, thiết bị nhập khẩu, hiệu suất lớn như bơm chữa cháy chuyên dụng Grundfos (Italia)…

Không chỉ vậy, do nằm trong quần thể khu đô thị (KĐT) Chí Linh, cư dân Vũng Tàu Gateway được thừa hưởng toàn bộ tiện ích, hạ tầng toàn khu như hệ thống trường học từ mầm non đến THCS; phòng khám đa khoa; trung tâm thương mại; siêu thị Vinmart, U Mart, Coop Mart; chuỗi cửa hàng tiện lợi 24/7; ngân hàng; khu vui chơi giải trí Phoenix Park; sân tập Golf, tennis; hồ Phụng Hoàng rộng 10ha; trường mầm non quốc tế Blue Sky…

Bên cạnh vị trí, tiện ích, tiến độ xây dựng cũng được xem là con “át chủ bài” của chủ đầu tư tại dự án. Phát biểu tại sự kiện, ông Bùi Văn Sự – Phó Tổng Giám đốc tập đoàn DIC khẳng định với tiến độ thi công hiện tại, dự kiến trong quý I năm 2020, Vũng Tàu Gateway sẽ hoàn thành và bàn giao đúng thời hạn cho khách hàng theo đúng cam kết trong hợp đồng.

Ngoài ra, sức nóng của dự án còn đến từ tên tuổi của chủ đầu tư, với 28 năm hoạt động trong lĩnh vực BĐS, các dự án của tập đoàn DIC luôn được khách hàng tin tưởng nhờ tính pháp lý rõ ràng, minh bạch; chất lượng công trình bền vững và đặc biệt vị thế tiên phong trong việc kiến tạo những đô thị vệ tinh. Nối tiếp thành công của nhiều chung cư cao tầng trên TP. Vũng Tàu như Phoenix, Thủy Tiên, Lakeside, Seaview…Vũng Tàu Gateway là sản phẩm được chủ đầu tư DIC dành nhiều tâm huyết triển khai. Dự án hứa hẹn sẽ mang đến cơ hội đầu tư sinh lời cao và là nơi an cư lý tưởng cho các cư dân tương lai.

Đặc biệt, dự án còn hấp dẫn người mua bởi chính sách bán hàng linh hoạt. KH đăng ký mua căn hộ Vũng Tàu Gateway có cơ hội vay vốn tại ngân hàng BIDV với mức cho vay lên đến 70% giá trị hợp đồng mua bán, thời hạn cho vay tối đa 20 năm, được hỗ trợ lãi suất vay chỉ từ 7%/năm, kỳ hạn trả nợ phù hợp với nguồn thu nhập của khách hàng.

Tập đoàn DIC vừa công bố kết quả SXKD 9 tháng đầu năm với những con số ấn tượng của công ty mẹ. Cụ thể: Giá trị sản lượng đạt 2.138 tỷ đồng – hoàn thành 92% kế hoạch năm (2.312 tỷ đồng). Doanh thu đạt 1.398,9 tỷ đồng – hoàn thành 70% chỉ tiêu hoạch năm (2.000 tỷ đồng); gấp 2,46 lần cùng kỳ năm trước. Lợi nhuận trước thuế thu nhập doanh nghiệp đạt 224,6 tỷ đồng – hoàn thành 72,4% kế hoạch năm; gấp 2,2 lần cùng kỳ năm trước.

 

[ad_2]
Source link

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *