BĐS ven đô TP.HCM – Lựa chọn để an cư và đầu tư hấp dẫn

[ad_1]

Thị trường bất động sản dịch chuyển về ven đô

Là trung tâm kinh tế phát triển bậc nhất cả nước, dân số tập trung về TP.HCM ngày càng tăng cao. Với số dân đạt đến 13 triệu dân, khu vực trung tâm thành phố đang chịu áp lực lớn về cơ sở hạ tầng giao thông lẫn an cư. Để giải quyết vấn này, TP.HCM đã thực hiện chính sách giãn dân về vùng ven đô, xây dựng công trình tiện ích, phát triển cơ sở hạ tầng giao thông hướng tâm, tạo tiền đề để phát triển các khu đô thị vệ tinh.

Bên cạnh đó, nhu cầu sống xanh ngày càng được ưa chuộng và trở thành tiêu chí quan trọng để lựa chọn căn hộ của đông đảo khách hàng. Trong khi đó, các vùng ven đô quỹ đất còn nhiều, không gian sống xanh rộng thoáng, gần gũi với thiên nhiên.

Nắm bắt nhu cầu của khách hàng và xu hướng phát triển của thành phố, các doanh nghiệp BĐS dịch chuyển rầm rộ ra vùng ven đô. Triển vọng nhất có thể kể đến khu Nam. Nơi đây đang được quy hoạch để trở thành khu đô thị sinh thái mang sắc thái xanh đặc trưng của miền sông nước. Cơ sở hạ tầng trong khu vực cũng không ngừng được cải thiện. Nhiều tuyến đường trọng điểm kết nối với trung tâm thành phố được khởi công xây dựng. Trong đó có thể kể đến hệ thống hầm chui, cầu vượt tại ngã tư Nguyễn Văn Linh – Nguyễn Hữu Thọ, cầu Nguyễn Khoái nối dài từ Quận 4 đến Quận 7, tuyến metro số 4… Tất cả là bàn đạp cho thị trường bất động sản phát triển.

Cơ hội an cư và đầu tư từ BĐS ven đô

Hiện tại, giá bất động sản ở các vùng ven đô nói chung và ở khu Nam Sài Gòn nói riêng đang ở mức khá “mềm”. Vì vậy, tại khu vực này, người dân vừa dễ dàng sở hữu nhà ở với mức giá hợp lý, vừa tận hưởng không gian sống thoải mái và nhiều tiềm năng phát triển trong tương lai. Đó là lý do tỷ lệ hấp thụ của các dự án trong khu vực này luôn đạt số giao dịch ấn tượng. Đơn cử như khu căn hộ thông minh ven sông Saigon Intela tọa lạc ngay đại lộ Nguyễn Văn Linh, Bình Chánh. Dù chưa chính thức mở bán nhưng đã có hơn 60% căn hộ được khách hàng đăng ký sở hữu.

Sở dĩ Saigon Intela có sức hút mạnh mẽ bởi mức giá hấp dẫn, chỉ từ 1,2 tỷ/ căn 2 phòng ngủ (đã VAT). Ngoài ra, dự án còn được chú trọng xây dựng tiện ích hiện đại như hồ bơi tràn bờ trên cao, skybar, trung tâm thương mại, nhà hàng, cụm công viên cổ tích 2.200 m2, BBQ…

Các dự án ven đô có tiện ích đầy đủ và mức giá hợp lý được đông đảo khách hàng đón nhận.

Saigon Intela cũng là căn hộ hiếm hoi trong khu vực được phát triển theo công nghệ 4.0 với nhiều tính năng thông minh như: Cảm biến cửa thông minh, mở cửa bằng dấu vân tay; điều khiển hệ thống điện, nước thông qua smartphone; định vị chỗ trống bãi đậu xe tự động;… Đây là ưu thế của Saigon Intela mà không phải dự án cùng phân khúc nào cũng có được.

Bên cạnh mức giá hợp lý, Saigon Intela còn được áp dụng chính sách thanh toán linh hoạt. Khách hàng chỉ cần thanh toán 30% (360 triệu đồng) đến khi nhận nhà. Phần còn lại, khách hàng sẽ được ngân hàng hỗ trợ vay với lãi suất 0% đến khi căn hộ bàn giao. Nếu không áp dụng chính sách hỗ trợ tài chính, khách hàng sẽ được ưu đãi 3% giá trị căn hộ. Đặc biệt, tất cả khách hàng đăng ký sở hữu căn hộ trong Tháng 8 sẽ có cơ hội được tặng trọn bộ nội thất thông minh và gói bảo hiểm rủi ro tài sản trong 5 năm.

Để biết thêm thông tin chi tiết, liên hệ:

Hệ thống Mentor, Connector của nghemoigioi.vn (một sản phẩm của CENLAND)

Hotline: 0947 83 30 83

Website: https://saigonintela.sieuthiduan.vn/.

 

[ad_2]
Source link

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *