Phú Mỹ Hưng và câu chuyện kiến tạo không gian sống xanh độc đáo giữa lòng Sài Gòn

[ad_1]

Phú Mỹ Hưng và câu chuyện kiến tạo không gian sống xanh độc đáo giữa lòng Sài Gòn - Ảnh 1.
Phú Mỹ Hưng và câu chuyện kiến tạo không gian sống xanh độc đáo giữa lòng Sài Gòn - Ảnh 2.

Là dự án lớn nhất của Phú Mỹ Hưng trong vòng 3 năm trở lại đây, Midtown được quy hoạch theo hướng “Đa chức năng tại chỗ – Self-contained” với 4 dự án thành phần thể hiện các cấp độ đầu tư ngày càng hoàn chỉnh, cao cấp hơn. Đặc biệt, việc chú trọng đến không gian sống xanh, sống khỏe khiến Midtown trở thành mảnh đất mơ ước dành cho mọi cư dân.

Phú Mỹ Hưng và câu chuyện kiến tạo không gian sống xanh độc đáo giữa lòng Sài Gòn - Ảnh 3.

Để phát triển dự án Midtown, Phú Mỹ Hưng đã lập một liên doanh cùng ba đối tác Nhật gồm Daiwa House Group, Nomura Real Estate Group và Sumitomo Forestry Group.

Động thái này của Phú Mỹ Hưng lập tức thu hút sự quan tâm của cả thị trường. Bởi sau hơn hai thập niên phát triển, đây là lần đầu tiên Phú Mỹ Hưng liên doanh với đối tác ngoại. Trong khi đó, việc tìm vốn ngoại để phát triển BĐS vốn đã được nhiều doanh nghiệp Việt Nam triển khai. Phú Mỹ Hưng “tính toán” gì hay đây chỉ là bước đi chậm là câu hỏi được giới chuyên gia quan tâm.

Phú Mỹ Hưng và câu chuyện kiến tạo không gian sống xanh độc đáo giữa lòng Sài Gòn - Ảnh 4.
Phú Mỹ Hưng và câu chuyện kiến tạo không gian sống xanh độc đáo giữa lòng Sài Gòn - Ảnh 5.

Lý giải cho điều này, ông Trương Quốc Hưng- Phó tổng giám đốc công ty Phú Mỹ Hưng cho biết: “Đối với Phú Mỹ Hưng, chúng tôi hoàn toàn đủ năng lực, kinh nghiệm để phát triển những dòng sản phẩm này. Tuy nhiên, với quá trình gắn bó và uy tín của Phú Mỹ Hưng tại Việt Nam, rất nhiều tập đoàn bất động sản hàng đầu thế giới khi vào đây rất muốn hợp tác với Phú Mỹ Hưng. Và chúng tôi thấy rằng, những hợp tác này cũng rất tốt. Các tập đoàn này khi kết hợp với Phú Mỹ Hưng sẽ tạo ra sự phát triển nhanh hơn, đột phá hơn. Những đơn vị mà chúng tôi hợp tác có sự chọn lựa rất kỹ.”

Ba tập đoàn mà Phú Mỹ Hưng chọn liên doanh có tiềm lực khá lớn ở thị trường Nhật Bản, sở hữu hơn 50% nguồn cung nhà ở trên thị trường Nhật Bản mỗi năm; và Midtown là dự án đầu tiên đánh dấu sự hiện diện của họ tại thị trường BĐS Việt Nam.

Phú Mỹ Hưng và câu chuyện kiến tạo không gian sống xanh độc đáo giữa lòng Sài Gòn - Ảnh 6.
Phú Mỹ Hưng và câu chuyện kiến tạo không gian sống xanh độc đáo giữa lòng Sài Gòn - Ảnh 7.

Luôn trong tình trạng “cháy hàng” từ khi mở bán, dự án Midtown được đánh giá thuộc top đầu trong phân khúc BĐS cao cấp tại Sài Gòn. Chính vì thế, giai đoạn tiếp theo của dự án được các nhà đầu tư đặc biệt quan tâm. Không phụ sự kì vọng, giai đoạn 4 của Midtown – The Peak hội tụ đầy đủ các yếu tố kiến tạo nên không gian sống sang trọng, hiện đại nhất khu phức hợp. Nằm giữa 3 lớp cảnh quan xanh, The Peak thừa hưởng ưu thế của khu phức hợp và phát triển cao cấp hơn về phần cảnh quan, nội thất, vật liệu sử dụng trong từng căn hộ. Nổi bật là hệ sinh thái kép đa tầng mang đến môi trường sống khỏe cho cư dân nơi đây.

Trọn đặc quyền, vẹn đẳng cấp cùng hệ thống cảnh quan muôn màu tại The Peak

Phú Mỹ Hưng và câu chuyện kiến tạo không gian sống xanh độc đáo giữa lòng Sài Gòn - Ảnh 9.
Phú Mỹ Hưng và câu chuyện kiến tạo không gian sống xanh độc đáo giữa lòng Sài Gòn - Ảnh 10.

Trong bối cảnh các dự án BĐS khác đều nhấn mạnh cao cấp theo giá, theo vị trí, thì Phú Mỹ Hưng Hưng lại đưa ra định nghĩa “luxury” theo hướng khác, rất độc đáo và mang đậm tính nhân văn: Sự sang trọng, cao cấp còn gắn liền với sức khỏe, thư giãn, đơn giản và tự tại. Vì vậy, các kiến trúc sư, các nhà thiết kế làm việc tại dự án đã cố gắng tạo ra môi trường xanh và bền vững cho tương lai.

Đặc biệt, xu hướng tiêu dùng quốc tế đang có nhiều thay đổi, các xa xỉ phẩm, siêu xe… không còn là dấu hiệu đẳng cấp được lựa chọn của giới thượng lưu văn hóa. Thay vào đó, giới này được cho rằng đang tạo ra một đặc quyền dành riêng chỉ những người giàu thôi chưa đủ mà phải có tri thức, văn hóa và sự tinh tế mới nhận ra được. Họ thể hiện đẳng cấp qua văn hóa, giáo dục, sức khỏe… những thứ không phải vật chất nhưng cần chi rất nhiều tiền và phải biết lựa chọn.

Vì thế, cách phát triển dự án Midtown nói chung và với The Peak một lần nữa khẳng định quyết tâm của chủ đầu tư Phú Mỹ Hưng: Luôn không tự thỏa mãn với chính mình, vượt qua mọi giới hạn.

Sống sang, sống xanh, sống khỏe tại The Peak

Phú Mỹ Hưng và câu chuyện kiến tạo không gian sống xanh độc đáo giữa lòng Sài Gòn - Ảnh 12.
http://cafef.vn/
http://cafef.vn/

Tại The Peak, các lớp cảnh quan đã thực sự đưa cư dân hòa mình giữa thiên nhiên xanh rộng lớn. Đó là sự kết nối giữa kiến trúc hiện đại, giản đơn với dòng sông tự nhiên và công viên hoa anh đào Sakura Park cùng hệ thống tiện ích phục vụ cư dân như hồ bơi, khu vui chơi cho bé, phòng thư viện, mang đến những cảm xúc trải nghiệm đặc biệt cho cư dân nơi đây.

Điểm nổi bật trong thiết kế của The Peak chính là khu công viên hoa anh đào Sakura Park – công trình có vai trò chủ đạo, “thổi hồn” cho cảnh quan toàn khu phức hợp. Không chỉ là công viên cảnh quan, Sakura Park còn “mang sứ mệnh” thu hút cư dân tham gia nhiều hơn nữa các hoạt động ngoài trời, tăng khả năng tương tác với cộng đồng và tận hưởng thiên nhiên. Đó là cách làm đậm chất nhân văn, hướng đến những hoạt động nhỏ nhất liên quan đến đời sống, sức khỏe của cư dân.

Sakura Park – Điểm nhấn thổi hồn vào cảnh quan của The Peak

http://cafef.vn/
http://cafef.vn/

Sakura Park có chiều dài hơn 600 mét ôm theo đường cong của sông Cả Cấm được chia thành 3 khu. Quảng trường hoa anh đào Sakura Plaza được thiết kế mô phỏng hình dáng của hoa anh đào với đài phun nước được tạo thành từ nhiều vòi phun có độ cao khác nhau. Thiết kế cách điệu từ cánh hoa cao 8 mét có thể xoay được trong gió tạo nên điểm nhấn cho cả quảng trường. 

Phú Mỹ Hưng và câu chuyện kiến tạo không gian sống xanh độc đáo giữa lòng Sài Gòn - Ảnh 16.

Khu vui chơi trẻ em được chia thành các nhóm tuổi giúp các bé thoải mái vui chơi, vận động. Cư dân có thể an nhàn dạo chơi, cắm trại hay tập yoga trên thảm cỏ; thưởng lãm những tác phẩm tạo hình nghệ thuật tại vườn tượng; hay đắm mình trong không gian yên tĩnh để chuyện trò, đọc sách. Khu thể thao được thiết kế như một sân thể thao đa năng, nơi cư dân có thể chơi nhiều môn thể thao thông dụng, một sân bóng mini và khu vực nghỉ.

Và tại hợp phần đỉnh cao của khu phức hợp này, “bộ sưu tập” vật liệu được bổ sung thêm nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, không chỉ đảm bảo về chất lượng mà còn hướng đến giá trị thẩm mỹ, tinh xảo của vật liệu cũng như đặc tính vật liệu tự nhiên, thân thiện với môi trường. Đặc biệt, tính an toàn cho người sử dụng và mức độ bền với công trình, khả năng duy tu, bảo dưỡng được chú trọng. Với phòng khách và không gian bếp, chủ đầu tư dùng sản phẩm gạch của Dado – thương hiệu được biết đến trên toàn châu Âu và Bắc Mỹ, đạt được nhận nhiều chứng chỉ xanh. Đối với sàn phòng ngủ, Vertical Studio đã chọn gỗ của Porcelanosa. Trong khi đó, các phụ kiện phòng tắm bằng sứ sử dụng trong căn hộ của tòa nhà M8B nhập khẩu của thương hiệu Duravit đến từ Đức…

The Peak hút hồn với sảnh chờ theo concept “Art Gallery”

Phú Mỹ Hưng và câu chuyện kiến tạo không gian sống xanh độc đáo giữa lòng Sài Gòn - Ảnh 19.

Việc mở rộng thêm quỹ đất để triển khai các dự án mới và hoàn thiện, nâng cấp hệ thống giao thông nội vùng là hạng mục đầu tiên đang được Phú Mỹ Hưng “khoanh vùng”.

Hiện nay quỹ đất trong đô thị Phú Mỹ Hưng chỉ còn khoảng 18%. Do đó, chủ đầu tư cho biết sẽ dồn tinh hoa cho những dự án sau này và dồn lực để hoàn thiện hạ tầng, tiện ích để phát triển Phú Mỹ Hưng trở thành một thành phố dịch vụ.

Phú Mỹ Hưng và câu chuyện kiến tạo không gian sống xanh độc đáo giữa lòng Sài Gòn - Ảnh 20.

Cùng với quá trình triển khai đầu tư giai đoạn 2 Crescent Mall – Crescent Hub, Phú Mỹ Hưng cũng đã chủ động phối hợp với các đơn vị, tổ chức để chuẩn bị triển khai, vận hành các tuyến bus sông từ khu vực công viên P2 Phú Mỹ Hưng đến trung tâm quận 1; Kế hoạch gia tăng hệ thống trường học tại đô thị. Cụ thể, hai trường học do Phú Mỹ Hưng trực tiếp đầu tư là Đinh Thiện Lý (Lawrence S. Ting) và Quốc tế Nam Sài Gòn (SSIS) sẽ được triển khai giai đoạn 2 trong thời gian tới.

Phú Mỹ Hưng và câu chuyện kiến tạo không gian sống xanh độc đáo giữa lòng Sài Gòn - Ảnh 21.

Nới “room” khách hàng cũng là chiến lược được Phú Mỹ Hưng chú trọng trong thời gian tới với quỹ đất để phát triển các dự án thuộc phân khúc Saigon South Residences – mở ra cơ hội sở hữu nhà chất lượng Phú Mỹ Hưng cho những khách hàng có mức thu nhập khá tại TP.HCM.

Đặc biệt, hiện nay Phú Mỹ Hưng vẫn tiếp tục chọn phương án đưa sản phẩm nhà ở ra thị trường thông qua một sàn duy nhất, trực tiếp của chủ đầu tư. Đây là cách làm hoàn toàn khác so với thị trường bùng nổ môi giới, sàn giao dịch như hiện nay. Theo Phú Mỹ Hưng, đây là cách chủ đầu tư đảm bảo thông tin đến khách hàng xuyên suốt, nhất quán; đồng thời cũng giúp khách hàng dễ dàng trong việc liên hệ với chủ đầu tư trong các vấn đề liên quan.


[ad_2]
Source link

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *