5 lợi thế lớn của Boutique Shophouse Melodia ở Nam Phú Quốc

[ad_1]

Bà Nguyễn Hoài An – GĐ bộ phận Nghiên cứu và Tư vấn phát triển của CBRE Việt Nam tại Hà Nội chia sẻ 5 yếu tố mà nhà đầu tư cần cân nhắc khi chọn shophouse. Trước hết là vị trí và khả năng tiếp cận, trong đó có yếu tố cộng đồng và mật độ bao gồm lượng người qua lại, mức thu nhập, thói quen, sở thích tiêu dùng. Thứ hai là thiết kế tiện lợi và thẩm mỹ, phù hợp với nhu cầu kinh doanh. Thứ ba là uy tín chủ đầu tư. Thứ tư là khả năng thích ứng linh hoạt về không gian bán lẻ với những thay đổi về thị hiếu tiêu dùng cũng như đơn vị bán lẻ. Yếu tố cuối cùng là tiềm năng phát triển du lịch tại địa bàn dự án, nhằm đảm bảo khả năng lợi nhuận thu được sau này.

Tham chiếu các yếu tố trên, dễ dàng lý giải sức hút mạnh mẽ của dòng Boutique Shophouse Melodia thuộc dự án Sun Premier Village Kem Beach ở Nam Phú Quốc đối với giới đầu tư.

Vị trí, thiết kế ấn tượng

Yếu tố đầu tiên – vị trí và khả năng tiếp cận, shohouse Melodia được giới đầu tư đánh giá là sở hữu vị trí thuận lợi khi nằm ngay cửa ngõ dẫn vào quần thể du lịch, nghỉ dưỡng Bãi Kem, Mũi Ông Đội. Điều đó đồng nghĩa, khu shophouse này sẽ tiếp cận lượng khách lưu trú lớn và thường xuyên, ổn định tại các khu nghỉ dưỡng ở Bãi Kem như JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay, Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay, Sun Premier Village Kem Beach Resort, cũng như Premier Village Phu Quoc Resort và Sun Premier Village The Eden Bay ở Mũi Ông Đội cách đó hơn 1 km. Đối tượng khách lưu trú tại các khu resort và condotel cao cấp này là khách hạng sang với thói quen và sở thích mua sắm.

Không chỉ được đánh giá cao về vị trí, dòng Boutique Shophouse Melodia còn được thiết kế hợp lý, tối đa công năng trên nền diện tích 105m2. Mỗi shophouse cao 5 tầng với ít nhất 2 mặt thoáng tạo không gian tràn ngập ánh sáng và gió trời. Trong đó khoảng 50% căn góc có 3 mặt tiền, tăng tính kết nối và thuận lợi bài trí các không gian kinh doanh.

Chủ đầu tư uy tín với tầm nhìn dài hạn

Được đầu tư bởi Tập đoàn Sun Group với chuỗi dự án nhiều tỷ đô ở Nam Phú Quốc, Boutique Shophouse Melodia vốn có tính cạnh tranh lớn trên thị trường. Cứ nhìn những dự án liên tục “về đích” đúng hẹn ở Nam đảo như Premier Village Phu Quoc Resort hay mới đây là Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay… các chủ nhân shophouse Melodia sẽ không cần lo ngại về tiến độ, chất lượng sản phẩm, chủ động được dòng tiền, kế hoạch kinh doanh cũng như sớm đón dòng lợi nhuận lớn.

Liên quan đến yếu tố thứ tư là khả năng thích ứng linh hoạt về không gian với những thay đổi  thị hiếu tiêu dùng cũng như đơn vị bán lẻ, Boutique Shophouse Melodia chứng tỏ được lợi thế này khi đáp ứng đa ngành nghề, từ chuỗi nhà hàng lớn, hệ thống các thương hiệu café sang trọng, hay các shop thời trang, lưu niệm, các bar giải trí, spa hoặc mini hotel 3-4 sao…

Boutique Shophouse Melodia còn được thiết kế quy hoạch lòng đường chính rộng 12m, vỉa hè rộng 3m để chủ nhân dễ dàng kinh doanh. Dù kinh doanh ngành nghề gì, thì các shophouse đều dễ dàng kết nối với khách du lịch khi được bố trí nằm kề bên quảng trường rộng 8.500m2 – trung tâm giải trí với những sự kiện, lễ hội sôi động, trẻ trung.

Du lịch phát triển thúc đẩy lợi nhuận shophouse

Yếu tố thứ năm cũng là một trong những yếu tố quan trọng quyết định thương vụ đầu tư BĐS đó là nguồn lợi nhuận mà sản phẩm này đem lại. Với shophouse, đó là bài toán về doanh thu từ kinh doanh. Nên nếu shophouse được đặt ở các thị trường du lịch tăng trưởng mạnh, sẽ đảm bảo được tiềm năng sinh lợi bền vững.

Nhìn vào Phú Quốc, hòn đảo này đã đón trên 3,7 triệu lượt khách trong 11 tháng năm 2018, vượt 1 triệu khách so với con số 2,7 triệu cả năm 2017. Trong khi việc kết nối đường bay quốc tế và đường bay nội địa, kết nối từ đất liền qua hệ thống tàu cao tốc, phà cao tốc… đến Phú Quốc ngày càng thuận lợi. Ngày 7/12/2018, Vietjet cũng chính thức khai trương đường bay kết nối tới Seoul.

Tiềm năng lớn đang tập trung ở Nam đảo khi khu vực này đã sớm vươn ra quốc tế với hàng loạt giải thưởng. Đầu tháng 12/2018, khu nghỉ dưỡng JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay tại Bãi Kem được vinh danh 4 giải thưởng lớn tại World Travel Awards 2018; Bãi Kem cũng được 1.200 chuyên gia du lịch uy tín quốc tế bình chọn vào “top 100 bãi biển đẹp nhất hành tinh”, thông qua mạng Flight Network (Canada).

Điều đó đồng nghĩa với việc giá trị BĐS ở khu vực Bãi Kem sẽ gia tăng trong dài hạn. Tất cả những lợi thế lớn này chính là đáp án cho câu hỏi: vì sao Boutique Shophouse Melodia chỉ vừa ra mắt cuối tháng 11/2018 đến nay đã gần kín chỗ.

[ad_2]
Source link

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *