5 điều lý tưởng khi an cư tại VinCity Ocean Park

Sống thư thái giữa “lá phổi xanh”

Mới đây, nhà mẫu VinCity Ocean Park chính thức khai trương, thu hút hàng nghìn khách tham quan. Đây là dự án ra mắt đầu tiên trong chuỗi sản phẩm VinCity của Tập đoàn Vingroup.

Khách hàng đặc biệt ấn tượng khi biết mật độ xây dựng tại VinCity Ocean Park chỉ chiếm gần 19% trên tổng diện tích 420ha của dự án. Tại đây, chủ đầu tư dành đến 117ha để ưu tiên xây dựng công viên cây xanh và mặt nước.

Đối diện dự án sẽ là Vinpearl Land quy mô hơn 80ha với tổng mức đầu tư dự kiến 1,5 tỉ USD và Công viên Công cộng Thành phố rộng 210ha. Do vậy, cư dân tương lai của VinCity Ocean Park sẽ có đặc quyền tận hưởng không gian sống thư thái ngay giữa “lá phổi xanh” của khu Đông Hà Nội.

Không gian an cư hiện đại

Các căn hộ tại VinCity Ocean Park nói riêng và đại đô thị VinCity nói chung có diện tích từ 28m2 đến khoảng 75m2, gồm nhiều loại hình đa dạng, từ căn hộ studio đến căn hộ 1-3 phòng ngủ, căn hộ 1-2 phòng ngủ cộng 1…, đáp ứng tối đa nhu cầu của từng nhóm khách hàng. Các căn hộ đều có thiết kế thông minh, công năng linh hoạt với tất cả các phòng đón sáng và thông gió tự nhiên, giúp tiết kiệm năng lượng cho gia chủ, duy trì luồng không khí lưu thông hài hòa khắp nhà, tối ưu không gian sống.

Tận hưởng cảnh quan độc đáo hiếm thấy

Với biển hồ nước mặn rộng 6,1ha trong khuôn viên dự án, VinCity Ocean Park được mệnh danh là “thành phố đại dương” đầu tiên ở thủ đô, và cư dân tại đây được “tắm biển” thỏa thích mỗi ngày. Biển hồ được sử dụng công nghệ cao cấp từ nhà tư vấn số 1 thế giới để tạo ra môi trường đại dương như thật cho các cư dân.

Ngoài điểm nhấn là biển hồ và hồ trung tâm rộng 24,5ha với những bãi cát trắng tuyệt đẹp, tại VinCity Ocean Park, chủ đầu tư còn xây dựng đến 6 công viên BBQ với 100 điểm nướng, tạo không gian nghỉ dưỡng không thể tuyệt vời hơn cho tất cả mọi người. Xen kẽ trong công viên BBQ là quảng trường, tiểu cảnh nước, chòi nghỉ, đường dạo,… để cư dân vừa ăn uống vừa ngắm cảnh. Đây hứa hẹn sẽ là những điểm picnic lý tưởng dành cho cư dân tương lai.

Ngoài ra, hệ thống hơn 700 máy tập gym ngoài trời được phân bố tập trung tại công viên Gym và xen kẽ tại các công viên nội khu sẽ giúp nâng cao sức khỏe cho mọi gia đình. Đáng chú ý, đại đô thị VinCity nào cũng sẽ quy hoạch công viên Gym (Gym Park), công viên BBQ (BBQ Park) và công viên dưỡng sinh để cuộc sống cư dân tương lai được thoải mái với các tiện ích hữu dụng.

Tiện ích đủ đầy, cách thềm nhà chỉ vài bước chân

Nhờ lợi thế diện tích rộng lớn, VinCity Ocean Park xây dựng một hệ thống tiện ích đồng bộ hiện đại, đủ đầy để đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân. Cách thềm nhà vài bước chân là 150 sân thể thao, hơn 60 sân chơi trẻ em và sân chơi vận động liên hoàn, 8 bể bơi trong nhà và ngoài trời phong cách resort cùng với 8,5km đường dạo, chạy bộ, đạp xe trải dài trong khu đô thị.

Đại đô thị VinCity Ocean Park có cả trường học các cấp từ mầm non tới đại học, bệnh viện đa khoa, TTTM sang trọng và văn phòng,…

Vị trí kết nối giao thông thuận tiện

VinCity Ocean Park tọa lạc tại giao điểm vàng ở Gia Lâm, kết nối dễ dàng với trung tâm thành phố (khoảng 15 – 20 phút chạy xe) và các tỉnh thành lân cận. Gia Lâm gần với nhiều cầu lớn và các đường quốc lộ trọng yếu như quốc lộ 5, 5B, cầu Thanh Trì, cầu Vĩnh Tuy, cầu Chương Dương, đảm bảo di chuyển thuận lợi.

Thời gian đi lại được rút ngắn giúp cư dân tương lai của VinCity Ocean Park có được nhiều thời gian tận hưởng không gian sống tiện nghi, hiện đại và thư thái trong lòng đại đô thị.

Có thể thấy, mua các căn hộ VinCity, cư dân không chỉ sở hữu một chỗ ở đơn thuần mà còn có được đặc quyền tận hưởng chuẩn sống mới, mang đẳng cấp Singapore và hơn thế nữa.

Bên cạnh đó, chính sách thanh toán tối ưu và linh hoạt được áp dụng nhất quán cho toàn bộ dòng sản phẩm VinCity. Theo đó, khách hàng được giãn tiến độ thanh toán thành 3 giai đoạn: đóng 10% đầu tiên để ký hợp đồng mua bán; nộp 10% vào 90 ngày tiếp theo và đóng 10% cuối sau 180 ngày. 70% còn lại, khách hàng có thể được ngân hàng Techcombank cho vay lên tới 35 năm.

Bên cạnh đó, chủ đầu tư còn đưa ra 3 gói giải pháp tài chính hỗ trợ tối đa cho người mua nhà, gồm “trả lãi hàng tháng và trả gốc sau tối đa 24 tháng” hoặc “trả gốc và lãi sau tối đa 24 tháng” và gói niên kim cố định. Theo đó, với gói niên kim, khoản vay được chia nhỏ và đều thành một mức cố định, gồm cả lãi và gốc trong vòng 35 năm với giả định mặt bằng lãi suất cho vay không thay đổi.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *