23/06 Mở bán khu phố mới Fairy Town Vĩnh Phúc – Nhiều quà tặng hấp dẫn

[ad_1]

Bốc thăm trúng thưởng 100 triệu đồng trong ngày mở bán 23/06

Với định hướng đồng hành lâu dài và mang đến những sản phẩm ưu việt cho khách hàng, vừa qua, Chủ đầu tư Fairyland đã cho ra mắt dự án Khu phố mới Fairy Town tọa lạc tại lõi trung tâm thành phố Vĩnh Yên. Đây được xem là cơ hội hiếm có cho các gia đình muốn sở hữu một tổ ấm an cư lý tưởng ngay giữa trung tâm thành phố. Đồng thời cũng là cơ hội đầu tư sinh lời hấp dẫn cho các nhà đầu tư trong năm 2018.

Sau thời gian ra mắt khách hàng tại Vĩnh Yên nói riêng và Vĩnh Phúc nói chung, Fairy Town đã nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng. Để cảm ơn sự tin tưởng của khách hàng trong thời gian qua, Chủ đầu tư và đơn vị phát triển dự án G5 tổ chức buổi lễ mở bán dự án và dành tặng khách hàng chương trình bốc thăm may mắn với những phần quà vô cùng giá trị gồm xe máy Honda Lead, Smart Tivi Samsung, Máy giặt Electrolux, Quạt điều hòa Midea có tổng giá trị giải thưởng lên đến 100 triệu đồng.

Với tiến độ xây dựng đảm bảo, các công tác hoàn thiện hạ tầng cũng luôn được chú trọng, gấp rút triển khai, Fairy Town ngày một thay đổi “diện mạo”, sẽ trở thành Khu phố mới sầm uất, nhộn nhịp giữa lòng Thành phố Vĩnh Yên.

Hiện tại, dự án Fairy Town đã có văn bản pháp lý đầy đủ gồm quyết định giao đất của UBND tỉnh Vĩnh Phúc, văn bản nghiệm thu hoàn thành hạ tầng kỹ thuật, văn bản xác nhận đủ điều kiện bán nhà ở hình thành trong tương lai của Sở Xây dựng tỉnh Vĩnh Phúc… nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm và tin tưởng.

Chiết khấu lên tới 5% thanh toán nhanh 95% GTHĐ

Trong dịp này, khách hàng sẽ nhận được ưu đãi vô cùng hấp dẫn, chiết khấu lên tới 5% khi thanh toán ngay 95% giá trị Hợp đồng. Ngoài ra, đối với các khách hàng mua từ 3 căn trở lên sẽ được chiết khấu từ 1,5% đến 2% giá trị hợp đồng.

Fairy Town là dự án nhà ở kết hợp kinh doanh thương mại, dịch vụ được đầu tư bài bản, với định hướng trở thành khu đô thị hiện đại, đồng bộ, có thiết kế tối ưu cho thương mại và thông thoáng cho nhà ở với mật độ cây xanh cao và hồ điều hòa rộng, đầy đủ các tiện ích nội khu như: vườn cây xanh mát, khu vui chơi, phòng tập gym, yoga, sân tennis, cầu lông, bể bơi, phòng sinh hoạt cộng đồng, khu mua sắm,… nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu của người dân địa phương cũng như các chuyên gia nước ngoài về một không gian sống xanh, an lành, tiện nghi và văn minh nhất.

23/06 Mở bán khu phố mới Fairy Town Vĩnh Phúc – Nhiều quà tặng hấp dẫn - Ảnh 1.

Khu phố mới Fairy Town đem đến cơ hội kinh doanh và môi trường sống lý tưởng cho cư dân.

Được xây dựng trên tổng diện tích đất hơn 6.1ha, điểm nhấn của Khu phố mới FairyTown là con phố trung tâm rộng 24 mét với 72 căn nhà phố thương mại (Shophouse) hiện đại, tiện nghi, có chỗ để xe ô tô. Ngoài ra, còn có các căn biệt thự đơn lập, nhà liền kề mặt tiền rộng 5 mét đến 6 mét với hệ thống cây xanh, cảnh quan đẹp mắt, bên trong căn hộ được thiết kế hiện đại, tối ưu công năng sử dụng, đảm bảo tận hưởng trọn vẹn không gian ngập tràn nắng và gió tự nhiên.

Với tốc độ phát triển kinh tế, đô thị hóa nhanh chóng của thành phố Vĩnh Yên, cùng nhiều khu công nghiệp, khu dân cư mới hình thành, Fairy Town được đánh giá là dự án có tiềm năng sinh lời hấp dẫn bậc nhất TP.Vĩnh Yên nhờ tính thanh khoản tốt, khả năng đầu tư cho thuê lại với lượng khách rất lớn từ các chuyên gia nước ngoài, kỹ thuật viên cấp cao đang sinh sống và làm việc tại các khu công nghiệp, khu chế xuất trong khu vực.

Để đăng ký tham dự sự kiện mở bán ngày 23/6, khách hàng liên hệ:

Đơn vị phân phối: Đất Xanh Miền Bắc – Hotline: 0943 66 9191 – 0915 92 3030.

 

[ad_2]
Source link

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *