Từ nữ hoàng sắc đẹp đến người phụ nữ đam mê bất động sản

[ad_1]

Nhắc đến hai từ “hoa hậu” dễ khiến chúng ta liên tưởng đến hình ảnh một người phụ nữ có cuộc sống xoay quanh những bữa tiệc xa hoa, các sự kiện đình đám thu hút nhiều sự quan tâm của công chúng. Thế nhưng, hôm nay, nữ hoàng sắc đẹp toàn cầu Ngọc Duyên trước mặt tôi là một phụ nữ trẻ trung, giản dị trong chiếc đầm trơn, mang trong mình một trái tim đầy đam mê.

Duyên say xưa kể về niềm đam mê kiến trúc, từ căn nhà gỗ giản dị cho đến những công trình lộng lẫy xa hoa….Câu chuyện cứ thế cuốn theo những căn nhà nhỏ có khu vườn xanh mướt đến những công trình siêu sang mang tầm biểu tượng…rồi sau đó mới trở lại câu chuyện hiện tại của một người đẹp từng gắn bó với nhiều cuộc thi nhan sắc giờ đang bận rộn với những đam mê, dự định trong kinh doanh.

Ngọc Duyên: Từ nữ hoàng sắc đẹp đến người phụ nữ đam mê bất động sản - Ảnh 1.

Từ một nữ hoàng sắc đẹp của giới showbiz – Duyên chuyển sang làm kinh doanh, đặc biệt kinh doanh BĐS vốn chỉ dành cho phái mạnh, duyên có nghĩ rằng đây là một cuộc vượt vũ môn đầy khó khăn?

Đối với Duyên, bất động sản là cái duyên hơn là cái nghiệp. Sau khi đăng quang cuộc thi Nữ hoàng sắc đẹp, Duyên trở thành MC chương trình “Khám phá kiến trúc xanh” suốt một thời gian dài. Đây là chương trình rất thú vị, Duyên được khám phá những công trình có kiến trúc đặc biệt, hiểu rõ những phong cách kiến trúc từ cổ điển, tân cổ điển, tối giản….cho đến hiện đại.

Thời gian dẫn chương trình “Khám phá kiến trúc xanh” đã hun đúc cho Duyên niềm say mê bất tận với nội thất, kiến trúc đẹp. Mỗi lần đến thăm một căn nhà, quan sát phong cách nội thất trong ngôi nhà đó Duyên có thể hiểu được tính cách gia chủ là người thế nào, tinh tế hay hiện đại, người cầu kỳ hay đơn giản.

Thực sự, quãng thời gian dẫn chương trình “Khám phá kiến trúc xanh” Duyên đã học hỏi được rất nhiều điều quý giá để sau này áp dụng vào việc phát triển các dự án. Duyên nắm bắt được tâm lý, mong muốn của khách hàng từ đó phát triển những dòng sản phẩm hợp lý. Với Duyên, làm bất động sản cũng như may một chiếc áo, làm thế nào để khách hàng luôn cảm thấy hài lòng khi khoác trên mình chiếc áo đó.

Ngọc Duyên: Từ nữ hoàng sắc đẹp đến người phụ nữ đam mê bất động sản - Ảnh 2.

Từ một cô gái trẻ, Duyên được cất nhắc vào những vị trí quan trọng của một Tập đoàn bất động sản lớn, từ Đại sứ thương hiệu rồi đến Giám đốc phát triển các dự án của Sunshine Group. Duyên đã chuẩn bị sẵn tinh thần cho việc ngồi vào vị trí đó như thế nào?

Đây là một thử thách rất lớn đối với Duyên. Thực sự Duyên có cảm giác rất áp lực và đã phải cân nhắc thật kỹ việc nhận vai trò với trách nhiệm vô cùng lớn lao này bởi mỗi quyết định của Duyên đều có ảnh hưởng rất lớn đến thương hiệu Tập đoàn.

Sau khi nhận vai trò đó, Duyên đã không ngừng nỗ lực, học hỏi từng điều nhỏ nhặt nhất. Thực sự thời gian bắt đầu là khoảng thời gian rất khó khăn với Duyên khi luôn phải trăn trở làm gì để phát triển dự án một cách tốt nhất.

Đối với Duyên, mọi thứ đều xuất phát từ niềm đam mê, mong muốn và hoài bão …thực sự trước đó Duyên chưa bao giờ nghĩ mình sẵn sàng cho việc gánh vác một trong trách quan trọng như vậy.

Trong cương vị giám đốc phát triển dự án, cho đến nay Duyên tâm đắc nhất với dòng sản phẩm nào đã phát triển?

Tâm huyết và hài lòng là hai từ Duyên muốn dành cho dòng biệt thự mang tên Sunshine Wonder Villas. Đây là dòng sản phẩm đề cao đến yếu tố tâm lý, đến cảm xúc tinh tế nhất của gia chủ. Trong cuộc sống hiện đại, các quý ông cuối tuần muốn đi chơi golf thường phải đi rất xa nhưng đã là phụ nữ thì ai cũng mong muốn được quây quần cùng chồng con trong mâm cơm ngày cuối tuần. Đó chính là lý do Sunshine Wonder Villas được xây dựng ngay cạnh sân golf để vừa thỏa mãn thú chơi thượng lưu vừa tạo ra sự gắn kết trong gia đình.

Đặc biệt, Sunshine Wonder Villas là khu biệt thự có nhiều thứ đầu tiên và duy nhất. Đây là khu biệt thự có hệ thống gara riêng dưới hầm cho từng căn biệt thự, sân trượt băng ngầm dưới mặt đất, cụm rạp chiếu phim kết hợp giải trí kỹ thuật số hiện đại nhất Việt Nam….Các căn biệt thự tại đây được phát triển dựa trên nền tảng công nghệ hiện đại nhất hiện nay như hệ thống ánh sáng đa sắc màu, công nghệ bảo mật FaceID, hệ thống cảm biến thông minh điều khiển các thiết bị điện tử, hồng ngoại, ứng dụng SmartHome, ví điện tử…

Tại lễ trao giải thưởng BĐS châu Á Thái Bình Dương DOT Property hồi tháng 8/2018, Duyên từng nói sẽ nỗ lực đưa dự án Sunshine Marina Nha Trang Bay trở thành công trình mang tính biểutượng. Vậy biểu tượng Duyên nói đến ở đây là gì?

Ở nước ngoài, khi nhắc khách sạn Marina Bay Sands người ta nghĩ ngay đến Singapore, Tháp Burj Khalifa gắn với biểu tượng của Dubai hay tòa nhà Bank of China làm thay đổi đường chân trời ở Hồng Kông…. Chính vì thế, Duyên muốn xây dựng và phát triển Sunshine Marina Nha Trang Bay trở thành công trình biểu tượng du lịch Nha Trang thời hiện đại, một tổ hợp giải trí nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế theo mô hình Integrated Resort đầu tiên tại Việt Nam. Đây sẽ là nơi giữ chân người giàu tiêu tiền trong nước, nơi thu hút ngoại tệ từ khách nước ngoài.

Đối với Duyên, Sunshine Marina Nha Trang Bay không chỉ là biểu tượng của Nha Trang mà đây cũng là một niềm tự hào, dấu mốc quan trọng, thành quả cho những nỗ lực, đam mê của Duyên trong suốt thời gian qua.

Ngọc Duyên: Từ nữ hoàng sắc đẹp đến người phụ nữ đam mê bất động sản - Ảnh 4.
Ngọc Duyên: Từ nữ hoàng sắc đẹp đến người phụ nữ đam mê bất động sản - Ảnh 5.

Bất động sản là lĩnh vực có sức cạnh tranh và áp lực rất lớn, vốn chỉ dành cho nam giới. Theo Duyên, đây có phải là rào cản đối với một sếp nữ khi tham gia lĩnh vực này không?

Tham gia điều hành trong mảng địa ốc, với nam giới áp lực một thì với nữ giới áp lực mười. Tuy nhiên, hiện vẫn có sự hiện diện của rất nhiều nhà quản trị nữ trong lĩnh vực bất động sản, điều này chứng tỏ đây không phải là rào cản mà ngược lại còn là nơi mà phụ nữ có thể khẳng định mình.

Theo Duyên, phụ nữ làm bất động sản có những điểm mạnh mà nam giới không có được. Ưu điểm nổi bật nhất của người phụ nữ khi quản trị doanh nghiệp địa ốc chính là sự tinh tế, mềm dẻo và cẩn trọng. Có tinh tế mới nắm bắt được nhu cầu khách hàng, có cẩn thận tỉ mỉ mới xây dựng được những sản phẩm chất lượng, có nhẹ nhàng mềm dẻo mới dễ nắm bắt lòng người, tạo ra được sự đồng thuận trong doanh nghiệp.

Ngọc Duyên: Từ nữ hoàng sắc đẹp đến người phụ nữ đam mê bất động sản - Ảnh 6.

Ngoài những phẩm hạnh rất đáng quý của người phụ nữ, tôi thấy “đẹp, nổi tiếng” là lợi thế rất lớn của Duyên. Có điểm bất lợi nào của một người đẹp khi đi theo con đường kinh doanh?

Sắc đẹp của người phụ nữ có thể bị phôi phai theo thời gian nhưng cũng có thể được hoàn thiện theo thời gian. Duyên luôn hướng đến một hình mẫu người phụ nữ không những đẹp ở vẻ bề ngoài mà còn mang vẻ đẹp tri thức bên trong.

Duyên là người nổi tiếng nên phần nào cũng có được những ưu ái nhất định. Tuy nhiên, càng được ưu ái thì càng phải giữ gìn chữ tín, chỉ một phút sai lầm là mọi nỗ lực của mình trong suốt chặng đường trước đó có thể đổ vỡ hết. Nên với Duyên, người nghệ sĩ khi đặt chân vào thương trường luôn phải giữ được hai chữ TÂM và TÍN.

Duyên có nghĩ rằng người phụ nữ để thành công cũng cần một chút may mắn?

Hoàn toàn đúng! Cuộc đời luôn có yếu tố may rủi. Duyên đã từng gặp nhiều người có nhan sắc, có tài năng nhưng không tìm được cơ hội tỏa sáng…và ngược lại. Nhưng với Duyên, may mắn chỉ là cơ hội còn người bắt nắm bắt được cơ hội mới là người thành công.

Ngoài đam mê với bất động sản, Duyên có niềm đam mê kinh doanh nào khác?

Duyên là một người phụ nữ hơi tham vọng. Có lẽ sự đam mê kinh doanh đang ngấm dần vào máu của Duyên. Ngoài bất động sản, Duyên luôn muốn xây dựng một thương hiệu cho riêng mình, một chuỗi spa – chăm sóc sắc đẹp mang thương hiệu Ngọc Duyên…Nhưng đó là chuyện sau này, hiện tại Duyên vẫn còn phải học hỏi thêm rất nhiều để có thể vững vàng hơn nữa.

Ngọc Duyên: Từ nữ hoàng sắc đẹp đến người phụ nữ đam mê bất động sản - Ảnh 7.

Là người trẻ, lại khoác trên mình một chiếc áo quá rộng khi vừa là một doanh nhân – một người vợ – người mẹ, Duyên có thể chia sẻ cách để Duyên cân bằng cả ba thiên chức này?

Phẩm chất tốt đẹp nhất của người phụ nữ Việt Nam từ xưa đến nay là “Giỏi việc nước – đảm việc nhà”. Duyên luôn tâm niệm, phụ nữ dù ở cương vị nào trong xã hội thì khi về nhà, họ vẫn là phụ nữ với thiên chức làm vợ, làm mẹ và cần phải làm tròn vai trò này bằng tất cả tình cảm của mình. Chính vì vậy, Duyên luôn dành thời gian quan tâm tới chồng con. Đối với Duyên bữa cơm tối vô cùng quan trọng, dù bận đến đâu Duyên vẫn dành thời gian tự tay nấu những món ăn cho cả gia đình .

Đặc biệt, Duyên cho rằng mình may mắn hơn nhiều người bởi Duyên có một người chồng luôn biết thông cảm, chia sẻ, động viên và hỗ trợ Duyên hết mình.

http://cafef.vn/
http://cafef.vn/

Là một người phụ nữ bận rộn với hàng loạt dự án lớn, Duyên khiến tôi ngạc nhiên vì sở thích vào bếp, chăm sóc gia đình, tự tay trồng rau sạch?

Đối với Duyên, chăm sóc cho gia đình không chỉ là thiên chức của người phụ nữ mà còn như niềm hạnh phúc lớn lao của người phụ nữ trong gia đình. Duyên có sở thích nấu ăn, cắm hoa, chăm sóc nhà cửa từ nhỏ. Mỗi khi rảnh rỗi, dù nhà có người giúp việc nhưng Duyên vẫn muốn tự tay vào bếp. Duyên nấu được rất nhiều món và món nào ông xã cũng “nghiền”.

Duyên có nụ cười rất rạng rỡ, một nụ cười mãn nguyện, tôi biết hiện tại Duyên đang rất hạnh phúc. Duyên có thể tiết lộ bí quyết giữ gìn hạnh phúc gia đình của mình?

Duyên nghĩ phụ nữ dù xinh đẹp hay bình thường, dù làm doanh nhân, làm chính trị gia hay bất cứ ngành nghề nào khác cũng nên đặt gia đình lên hàng đầu. Đừng nghĩ một nữ doanh nhân thì phải “cứng” chứ không được “mềm”. Hãy “cứng” khi đi làm và “mềm” lúc ở nhà, đó mới là bí quyết xây dựng hạnh phúc.

Ngọc Duyên: Từ nữ hoàng sắc đẹp đến người phụ nữ đam mê bất động sản - Ảnh 9.

Thành công trong sự nghiệp, có một gia đình hạnh phúc, Duyên còn tâm nguyện nào đến bây giờ vẫn chưa thực hiện được?

Ngay từ ngày còn bé, chứng kiến những mảnh đời vô gia cư, những người nghèo bơ vơ không chỗ ngủ, Duyên đã ấp ủ sau này lớn lên có thể xây nhiều căn nhà tình thương cho những người nghèo khó. Trong những chuyến đi từ thiện gần đây càng thôi thúc Duyên phải biến tâm nguyện này thành hiện thực.

Cảm ơn Duyên và chúc Duyên có một ngày 20-10 thật hạnh phúc!


[ad_2]
Source link

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *