The Infiniti – Tận hưởng phong cách sống bên sông đa sắc màu ngay trung tâm quận 7

[ad_1]

The Infiniti, dự án do Keppel Land và Tấn Trường hợp tác triển khai tại quận 7, vươn mình kiêu hãnh với ba cung bậc sắc màu: màu xanh lục chủ đạo của không gian cảnh quan đậm chất Hawaii, màu xanh đại dương của hơn 1.700 m2 mặt nước được quy hoạch thành nhiều tiện ích nước đặc sắc cùng những gam màu đô thị năng động.

Màu xanh lục của sắc cảnh Hawaii

The Infiniti gây ấn tượng mạnh bởi không gian xanh đậm chất Hawaii với hơn 65% diện tích dự án được bao phủ bởi mảng xanh và mặt nước. Không gian tiện ích được thiết kế phân tầng nhằm mô phỏng cảnh quan núi rừng hùng vĩ của Hawaii.

Đội ngũ thiết kế của dự án cố gắng mô phỏng lại mật độ cây xanh và sự đa dạng sinh học của một hòn đảo nhiệt đới. Hương vị thanh khiết của thiên nhiên, phảng phất từ những tán dừa, cọ, cùng nhiều loài cây nhiệt đới sẽ làm dịu cảm giác oi ả, giúp cư dân quên đi mọi bộn bề, để sẵn sàng cho những cuộc phiêu lưu hứng khởi.

Nép mình trong không gian cảnh quan xanh mát là một tổ hợp tiện ích ấn tượng, được thiết kế và sắp đặt khéo léo để hài hòa vào cảnh quan toàn khu, mang đến nhiều không gian cộng đồng như vườn sự kiện, vườn rau hữu cơ, vườn tiệc nướng, khu thư giãn gia đình, cùng nhiều tiện ích giải trí như khu rừng kỳ thú, nổi bật với khu vui chơi lưới mạo hiểm và nhà cây độc đáo, nơi cả gia đình có thể cắm trại giữa thiên nhiên hoặc ngắm sao tìm hiểu về vũ trụ bao la.

Màu xanh Hawaii còn được tái hiện tại những khu vườn chân mây xanh mướt theo các chủ đề khác nhau như vườn Hawaii, vườn Yoga, vườn Zen – tạo điểm nhấn như những viên ngọc xanh đính trên những tòa tháp cao vút, mang chất xanh Hawaii len lỏi theo khắp chiều cao dự án.

Sắc xanh đại dương của 1.700 m2 mặt nước

Màu xanh đại dương là một màu chủ đạo khác của The Infiniti, nơi các tiện ích nước hợp thành khu vui chơi nước nội khu lớn nhất quận 7 trải rộng trên 1.700 m2 mặt nước thư giãn. Tổ hợp giải trí nước được quy hoạch theo ý tưởng “Một dòng chảy”, mô phỏng hành trình suối nguồn Hawaii chảy ra những dòng sông, len lỏi qua rừng cây rậm rạp và tìm ra đại dương bao la.

“Dòng chảy” The Infiniti khởi nguồn từ hồ bơi nước mặn tràn bờ dài 50m, đây là nơi thích hợp để các cư dân đam mê bơi lội có thể tập luyện giữ gìn vóc dáng săn chắc. Hồ bơi sử dụng công nghệ lọc nước tiên tiến, dùng muối thay cho chất tẩy rửa hóa học, đảm bảo nước hồ bơi thân thiện hơn với người bơi.

Hồ bơi nước mặn tràn bờ dài 50 m (Phối cảnh).

Hồ bơi nhìn xuống thác nước cao 20m ấn tượng. Dòng chảy từ thác nước tiếp đất tại hồ bơi thiên nhiên mô phỏng một bãi biển nhiệt đới. Hồ bơi thiên nhiên kết nối với sân chơi nước mang đến những ống trượt nước và đài phun nước kỳ thú, nơi cả gia đình có thể tận hưởng những giây phút giải trí tuyệt vời.

Những gam màu đô thị sôi động

Khi thành phố lên đèn cũng là lúc cư dân The Infiniti có thể trải nghiệm những gam màu đô thị sôi động. Khối đế thương mại là nơi lý tưởng để cư dân The Infiniti tận hưởng cảnh sắc, thanh âm và nhịp đập sống động của đô thị bên sông. Khu thương mại mang đến vô vàn lựa chọn về mua sắm, ẩm thực, phong cách sống, giáo dục và giải trí.

Những khu vườn trên cao cũng là nơi tuyệt vời để cư dân thư giãn sau một ngày làm việc căng thẳng và ngắm nhìn cảnh quan về đêm đa sắc màu của thành phố và đô thị Nam Sài Gòn.

Trải nghiệm cuộc sống đô thị đa sắc màu cùng khối đế thương mại và nhiều tiện ích hiện đại (Phối cảnh).

Nhiều tiện nghi hướng tới giới trẻ như phòng gym rộng 400 m2, phòng tập Yoga truyền thống và Yoga bay, phòng hội tiệc và phòng giải trí mang đến một cuộc sống năng động cho những cư dân đô thị sành điệu.

Song song đó, từ The Infiniti chỉ mất 3-5 phút di chuyển là cư dân có thể tiếp cận vô vàn các tiện ích ngoại khu tại khu thương mại và tài chính quốc tế Phú Mỹ Hưng, bao gồm một hệ thống các trường quốc tế uy tín và cơ sở chăm sóc sức khỏe chất lượng cao.

Những gia đình trẻ có thể thỏa sức “sống chậm” giữa một nhịp sống đô thị hối hả, đồng thời tiết kiệm nhiều thời gian cho gia đình và trải nghiệm những gam màu cuộc sống đô thị hiện đại.

Dự án sẽ chính thức ra mắt trong quý 4 với mức giá và chính sách hấp dẫn. Liên hệ tìm hiểu về dự án tại hotline: (028) 377 38 777, email: info@theinfiniti.com.vn, website: www.theinfiniti.rivierapoint.com.vn.

 

[ad_2]
Source link

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *