“Nhà ở xã hội – Chất lượng thương mại” chỉ từ 250 triệu đồng

[ad_1]

Sức hút từ nhu cầu thực

Các chung cư có vị trí gần trung tâm, tiện ích đầy đủ, chủ đầu tư cam kết chất lượng và tiến độ thi công… là các tiêu chí được khách hàng đặc biệt quan tâm, nhưng trên thực tế không nhiều dự án đáp ứng được.

Nếu cộng thêm tiêu chí giá rẻ thì chỉ có thể đếm trên đầu ngón tay và các dự án đó chắc chắn sẽ rơi vào “tầm ngắm” của rất nhiều khách hàng. Hope Residences đang khẳng định là một trong số đó.

Là dự án nhà ở xã hội hiếm hoi được ra mắt trong năm 2018, Chủ đầu tư Công ty Cổ phần Phát triển nhà Phúc Đồng chủ trương xây dựng và định hướng Hope Residences trở thành nhà ở xã hội “kiểu mẫu” đáng sống tại Hà Nội với tiêu chí “Nhà ở xã hội – Chất lượng thương mại”.

Tập hợp các ưu điểm, lợi thế, Hope Residences đang là tâm điểm thị trường, lựa chọn lý tưởng của đa số khách hàng phân khúc bất động sản trung bình.

Cơ hội an cư của nhiều hộ gia đình

Nắm bắt nhu cầu thị trường cũng như thể hiện được năng lực, tiềm lực của một chủ đầu tư uy tín, Phúc Đồng triển khai Hope Residences trên diện tích 20.003m2 tại vị trí đắc địa ngay trung tâm phường Phúc Đồng, quận Long Biên, chỉ mất hơn 15 phút di chuyển đến trung tâm thành phố.

Không chỉ nổi bật bởi kiến trúc ấn tượng với 5 tòa căn hộ cao 21 tầng nổi, 02 tầng hầm liên thông, Hope Residences được ví như một “khu đô thị thu nhỏ” mà ở đó mọi dịch vụ, tiện ích khách hàng cần đều luôn sẵn sàng để mang đến những trải nghiệm sống đủ đầy và bình yên.

“Nhà ở xã hội – Chất lượng thương mại” chỉ từ 250 triệu đồng - Ảnh 1.

Hai tầng trung tâm thương mại hiện đại tại Hope Residences.

Theo đó, dự án dành hơn 60% diện tích cho hệ thống tiện ích nội khu, từ hai tầng trung tâm thương mại với hàng chục shophouse hiện đại, bể bơi rộng lớn, nhà trẻ, phòng tập gym & fitness, spa, nhà hàng, đến các khu vui chơi, sinh hoạt cộng đồng… được phân bố hợp lý tại các khu vực khác nhau để đảm bảo đáp ứng tối đa nhu cầu, không gian cũng như tính chất sử dụng cho mọi đối tượng khách hàng.

Bên cạnh đó, cư dân Hope Residences còn được hưởng lợi từ hạ tầng đồng bộ của khu vực xung quanh khi giáp ranh trực tiếp với khu đô thị Vinhomes Riverside, hồ điều hòa 12ha, các công trình dân sinh như trường học liên cấp phường Phúc Đồng, bệnh viện đa khoa Đức Giang, các siêu thị Aeon Mall, Vincom Long Biên, Big C Long Biên…

Đặc biệt, các căn hộ tại đây có diện tích đa dạng từ 51,25 – 76,81m2 tương ứng với 2PN – 3PN, với mức giá trung bình 16,344 triệu đồng/m2 (đã bao gồm 5%VAT và 2%KPBT), theo đó chỉ từ 250 triệu, khách hàng đã có trong tay cơ hội an cư “có một trong hai” cho cả gia đình. Ngân hàng hỗ trợ vay 70% giá trị căn hộ.

Tiêu chuẩn kiểu mẫu

Theo đánh giá của các chuyên gia, Hope Residences đang vô tình gây sức ép cạnh tranh lên các dự án nhà ở xã hội cũng như thương mại khác khu vực phía Đông Bắc thành phố Hà Nội. Không chỉ với vị trí đẹp, thiết kế kiến trúc hài hòa, tiện ích đầy đủ…, Hope Residences một lần nữa đánh trúng tâm lý khác hàng khi khẳng định an toàn luôn là yếu tố đặt lên hàng đầu.

Tại mỗi đơn nguyên, chủ đầu tư đều bố trí 02 thang bộ để đảm bảo việc lưu thông theo chiều đứng và phục vụ thoát hiểm khi có sự cố. Cửa các hộp gen kỹ thuật mở vào hành lang là cửa chống cháy có giới hạn chịu lửa El145. Dự án cũng bố trí phân tán 02 bộ cửa đi tại các phòng tập trung trên 15 người có hướng mở theo chiều thoát nạn.

Bên cạnh đó, hướng tới kiến tạo một công trình nhà ở xã hội với chất lượng thương mại, Hope Residences áp dụng những giải pháp kết cấu và thi công nhằm tăng tính thẩm mỹ cho dự án, đảm bảo tiến độ thi công, độ bền vững theo thời gian, giảm giá thành căn hộ.

“Nhà ở xã hội – Chất lượng thương mại” chỉ từ 250 triệu đồng - Ảnh 2.

Hope Residences đang tiến hành thi công sàn tầng 2. Dự án có tầm nhìn trực diện sang hồ điều hòa 12ha.

Đặc biệt, để đạt chỉ tiêu về chất lượng và tiến độ theo yêu cầu, chủ đầu tư Phúc Đồng lựa chọn Central làm tổng thầu thiết kế và thi công (đơn vị đang thi công cho dự án Vinhomes Riverside giai đoạn 2 – The Harmony) và Coninco 3C tư vấn giám sát. Đây là hai thương hiệu lớn trong lĩnh vực xây dưng tại Việt Nam, có kinh nghiệm thực hiện các dự án bất động sản với quy mô lớn.

Nói cách khác, mặc dù mới ra mắt thị trường nhưng Hope Residences đang trên đà bứt phá và khẳng định vị thế của một dự án đầy tiềm năng.

Hiện tại, chủ đầu tư Phúc Đồng đang tiến hành tiếp nhận hồ sơ mua, thuê nhà ở xã hội của khách hàng tại trụ sở: Tầng 4 tòa nhà Vinaplast, số 39A Ngô Quyền, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Hotline tư vấn: 096 203 1818 – 096 213 6655.

Website: http://www.phucdong.vn

Fanpage: www.facebook.com/phucdongjsc/.

 

[ad_2]
Source link

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *